vĐồng tin tức tài chính 365

Chuỗi định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT tại miền Tây

2023-03-06 19:07
Chuỗi định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT tại miền Tây - Ảnh 1.

Các học sinh hào hứng tại ngày hội hướng nghiệp

Năm 2023, chuỗi định hướng nghề nghiệp và tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ được tổ chức sớm hơn, quy mô lớn hơn và nhiều hoạt động thú vị hơn. Chương trình được thực hiện tại Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, An Giang… từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023.

Chuỗi định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT tại miền Tây - Ảnh 2.

Chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp của Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ tại các điểm trường

Hoạt động hướng nghiệp sẽ mang đến cho học sinh nhiều thông tin bổ ích về ngành học, nhu cầu tuyển dụng, cách thức chọn ngành, chọn trường,… Hơn thế nữa, các hoạt động còn giúp học sinh tự khám phá bản thân, xác định được năng lực, sở thích, điểm mạnh, điểm yếu để từ đó có thể đưa ra quyết định và lựa chọn con đường học vấn và chọn ngành, chọn nghề phù hợp nhất.

Chuỗi định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT tại miền Tây - Ảnh 3.

Hoạt động tìm hiểu thông tin, tham gia mini game của học sinh trong ngày hội định hướng nghề nghiệp 2023

Ngoài ra, sự đồng hành của các bạn sinh viên đang theo học tại Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ sẽ giúp học sinh hiểu hơn về ngành học, môi trường học, đời sống sinh viên, lộ trình đào tạo và định hướng việc làm sau tốt nghiệp,… Đặc biệt là học sinh đang học lớp 9.

Ở độ tuổi 15, để tự xác định con đường học vấn và lựa chọn ngành học phù hợp là điều vô cùng khó khăn. Những bỡ ngỡ, "băn khoăn" khi nói về chọn ngành, chọn trường ở bậc học cao đẳng với mô hình cao đẳng phổ thông là không thể tránh khỏi. Ngay cả phụ huynh cũng khá lăn tăn và thật sự chưa hiểu hết về lợi thế của mô hình đào tạo này.

Tuy nhiên khi được cán bộ tuyển sinh cũng như các sinh viên đang học tại trường chia sẻ về lộ trình học, cách thức học, dịch vụ sinh viên, đặc biệt là thời gian thực học với doanh nghiệp để có thể nhận lương ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường…đã làm cho phụ huynh, học sinh an tâm hơn, tự tin chọn cho mình con đường khác biệt để thành công.

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có đầy đủ kiến thức, kỹ năng tiếng Anh, Tin học, trách nhiệm xã hội... đặc biệt là những giá trị về kinh nghiệm thực tiễn, thực tế tại doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho thị trường lao động khó tính hiện nay, Cao đẳng Việt Mỹ Cần Thơ đã không ngừng thay đổi và hoàn thiện từng ngày để có thể góp phần đào tạo ra nguồn lao động chất lượng nhất cho khu vực.

Xem thêm các hình khác tại link: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.182358187492197&type=3

Xem thêm: mth.48911946160303202-yat-neim-iat-tpht-scht-hnis-coh-ohc-peihgn-ehgn-gnouh-hnid-iouhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuỗi định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT tại miền Tây”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools