vĐồng tin tức tài chính 365

Người có tiền mua “sao” thua người có tiền biết làm bóng đá

2023-03-10 05:52

Ông trùm tài phiệt Al Khelaifi, người Qatar mang dàn sao thế giới về để tìm danh hiệu Champions League cho Paris St Germain (PSG) nhưng cứ bị Real Madrid, Bayern Munich chế nhạo.

Ngày ông trùm Al Khelaifi mang Neymar, Messi về và nói tốn tiền để cho người dân Paris vui và để PSG vô địch Champions League. Nhưng hai mùa liên tiếp, PSG có đầy đủ “súng ba nòng” đắt giá nhất thế giới Messi - Neymar - Mbappe đều bị loại ngay vòng knock out đầu của Champions League.

Người có tiền mua “sao” thua người có tiền biết làm bóng đá  ảnh 1
PSG có nhà vô địch thế giới Messi nhưng lần thứ hai liên tiếp bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Ảnh: GETTY IMAGES

Năm ngoái khi Benzema có hat trick cho Real Madrid loại PSG, Chủ tịch Perez của Real cười khẩy: “Ai khoác Real Madrid là họ tự chứng minh mình là cầu thủ lớn, còn với PSG thì khó”.

Mùa này, mới lượt đi Bayern Munich thắng PSG 1-0 ở vòng 1/8 tại Paris, một lãnh đạo của Bayern Munich đã tuyên bố: “Tiền không làm nên danh hiệu và Bayern Munich chứng minh cho PSG thấy điều đó”.

Rạng sáng 9-3, Bayern Munich đã chứng minh rõ hơn khi kết liễu PSG với trận thắng lượt về 2-0 (chung cuộc 3-0) khiến gã nhà giàu có “súng ba nòng” cúi đầu rời khỏi giải.

Câu chuyện trên càng liên quan đến việc nhà nước Anh đang có ý định ngăn chặn MU rơi vào tay giới tỉ phú Trung Đông, cụ thể là nhóm đầu tư Saudi Arabia ra giá 6 tỉ USD để nắm quyền điều hành MU. Ngăn những người đưa giá hời trong khi giá thực của MU chỉ 5 tỉ USD và giá niêm yết trên thị trường chứng khoán là 4 tỉ USD.

PSG bị loại một lần nữa nói lên sự khác biệt của đồng tiền cho bóng đá giữa giới chủ đổ tiền với hy vọng mua được chức vô địch và những người ít giàu hơn nhưng biết làm bóng đá.

DUY ÂN

Xem thêm: lmth.702327tsop-ad-gnob-mal-teib-neit-oc-iougn-auht-oas-aum-neit-oc-iougn/nv.olp

“Người có tiền mua “sao” thua người có tiền biết làm bóng đá”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools