vĐồng tin tức tài chính 365

Khánh Hòa: Sẽ tạm dừng thi công nút giao Ngọc Hội nếu không đảm bảo an toàn

2023-03-14 18:14

Liên quan đến vụ thanh thép rơi tại nút giao Ngọc Hội, TP.Nha Trang khiến 2 người bị thương, ngày 14.3, ông Đặng Hữu Tài, Giám đốc BQLDA giao thông Khánh Hòa, cho biết ban đã có văn bản nhắc nhở và chấn chỉnh nhiều lần đối với chủ đầu tư về công tác đảm bảo an toàn khi thi công. "Sáng nay, đơn vị cùng Sở GTVT đã kiểm tra và yêu cầu chủ đầu tư cho kiểm tra và rào lưới, nếu chiều nay không xong, ban sẽ có văn bản yêu cầu tạm dừng thi công", ông Tài nói.

Sẽ tạm dừng thi công nút giao Ngọc Hội nếu không đảm bảo an toàn - Ảnh 1.

Thanh thép dài gần 2 m rơi trúng người đi đường

THẾ QUANG

Còn theo ông Nguyễn Văn Dần, Giám đốc Sở GTVT Khánh Hòa, sở không quản lý trực tiếp về nhà nước tại dự án nút giao Ngọc Hội, việc này do BQLDA giao thông quản lý. "Tuy nhiên, sở cũng đã có đề nghị BQLDA giao thông yêu cầu chủ đầu tư phải có văn bản báo cáo vụ việc, đồng thời phải kiểm tra công tác đảm bảo an toàn trong quá trình thi công", ông Dần nói.

Trong khi đó, ông Tạ Hồng Quang, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH Khánh Hòa, cho biết phạm vi quản lý của sở chỉ dừng lại ở mối quan hệ giữa chủ sử dụng lao động và người lao động. "Vụ việc tai nạn xảy ra tại nút giao Ngọc Hội thuộc trách nhiệm ngành GTVT khi thi công trên cao nhưng phía dưới không cảnh báo, rào chắn, vẫn để người và phương tiện lưu thông", ông Quang cho hay.

Như Thanh Niên đã phản ánh, sáng hôm qua (13.3), khi đang di chuyển dưới nút giao Ngọc Hội, đường 23 Tháng 10 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa), 3 người đi đường bất ngờ bị thanh thép lớn rơi trúng, khiến 2 người bị thương.

Sẽ tạm dừng thi công nút giao Ngọc Hội nếu không đảm bảo an toàn - Ảnh 2.

Một người đi đường bị thương do thanh thép rơi vào người được người dân đưa đi cấp cứu

THẾ QUANG

Nút giao thông Ngọc Hội là một trong ba dự án trọng điểm về giao thông tại TP.Nha Trang mà tỉnh Khánh Hòa giao cho Công ty CP Tập đoàn Phúc Sơn thực hiện theo hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Dự án có tổng vốn đầu tư 1.351 tỉ đồng nhưng đang chậm tiến độ, một phần do vướng mắc khâu giải phóng mặt bằng.

Xem thêm: mth.727145511413032581-naot-na-oab-mad-gnohk-uen-ioh-cogn-oaig-tun-gnoc-iht-gnud-mat-es-aoh-hnahk/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khánh Hòa: Sẽ tạm dừng thi công nút giao Ngọc Hội nếu không đảm bảo an toàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools