vĐồng tin tức tài chính 365

Hơn 70 cảnh sát bao vây ổ ma túy tại 4 căn nhà

2023-03-20 03:45

Khoảng 8h sáng 18/3, một nhóm người vào kiệt 572 đường Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu mua ma túy. Công an quận Hải Châu theo dõi "ổ" ma túy này từ lâu nên quyết định vây bắt.

Cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy khám xét một trong bốn căn nhà của các nghi phạm. Ảnh: Hà Hoài

Cảnh sát khám xét một trong bốn căn nhà của các nghi phạm. Ảnh: Hà Hoài

Khi người mua trở ra, công an mặc thường phục lập tức khống chế. Khoảng 70 cán bộ, chiến sĩ của quận và ba phường giáp ranh đã phong tỏa toàn bộ kiệt 572 Ông Ích Khiêm (phường Hải Châu 2) và các ngả lân cận.

Công an nhanh chóng áp sát 4 căn nhà; huy động cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ phá cửa, phá khóa để các lực lượng chuyên nghiệp đột kích.

Bốn "đầu nậu" mua bán ma túy đã bị bắt, gồm: Trần Thị Thanh, 60 tuổi; Nguyễn Thị Ngọc Trinh, 41 tuổi; Huỳnh Tấn Lực, 52 tuổi và Mai Thị Nở, 47 tuổi.

Riêng Nguyễn Tuấn Phúc (Phúc "Lì"), 40 tuổi, đã nhảy từ tầng 2 sang nhà bên cạnh trốn thoát. Phúc đang bị công an truy tìm.

Công an cho biết những người trong tụ điểm mua bán ma túy này nhà liền nhau, có quan hệ họ hàng và nuôi nhiều "vệ tinh" cảnh giới từ xa.

Do các căn nhà bừa bộn, nhếch nhác và diện tích rộng nên đến cuối giờ chiều nay, công an mới khám xét xong, thu hơn 100 tép heroin chia thành viên nhỏ, gói trong giấy bạc chờ bán lẻ.

Theo điều tra, khi có khách đến hỏi, nhóm của Phúc sẽ nhận tiền trước nhưng không giao ma túy trực tiếp mà hất qua khe cửa đang khóa, hoặc vứt xuống lòng đường để tránh bị bắt quả tang.

Phúc "Lì" từng được đưa đi cai nghiện tập trung. Năm 2011, anh ta cùng một sô người tham gia kích động để 164 học viên bỏ trốn khỏi Cơ sở xã hội Bàu Bàng.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.5492854-ahn-nac-4-iat-yut-am-o-hcik-tod-tas-hnac-07-noh/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hơn 70 cảnh sát bao vây ổ ma túy tại 4 căn nhà”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools