vĐồng tin tức tài chính 365

Người đánh nữ nhân viên gác chắn tàu bị phạt 4 năm tù

2023-03-20 03:46

Ngày 18/3, TAND quận Thanh Khê tuyên phạt Dương Quang Tuấn, 39 tuổi, án 4 năm tù; Huỳnh Quang Huy, 22 tuổi, 2 năm 3 tháng tù và Lương Huỳnh Minh Trí, 32 tuổi, 2 năm tù cùng về tội Gây rối trật tự công cộng.

Bị cáo Dương Quang Tuấn. Ảnh: Ngọc Trường

Bị cáo Dương Quang Tuấn. Ảnh: Ngọc Trường

Theo cáo trạng, khoảng 20h30 ngày 19/2, Tuấn, Trí, Huy và hai người sau cuộc nhậu đi về đường Hà Huy Tập, đến đoạn giao đường sắt thì gác chắn đã đóng để chờ tàu qua.

Tuấn đi bộ vào gần nơi gác chắn định tiểu bậy thì bị chị Võ Thị Thùy Trinh (nhân viên gác chắn) nhắc nhở, ngăn cản. Tuấn tức giận chửi bới rồi vào gác chắn đánh nhiều cái vào đầu chị Trinh.

Khi tàu chạy qua, Tuấn lên xe máy người bạn phóng đi nhưng gần qua hết đường sắt thì nhảy xuống đánh nữ nhân viên gác chắn khác là chị Đặng Thị Nguyệt.

Chứng kiến sự việc, hai nam thanh niên qua đường đã khống chế, quật ngã Tuấn. Chồng chị Nguyệt cũng chạy đến can ngăn, hỏi vì sao đánh vợ mình.

Trí và Tuấn đuổi đánh chồng chị Nguyệt, mặc người dân can ngăn. Hành vi này bị một số người đi đường quay video, đăng lên mạng.

Tại tòa, Tuấn khai thời điểm xảy ra sự việc đã say vì cả nhóm nhậu hết hai thùng bia. Muốn đi tiểu nhưng bị nhắc nhở, anh ta không kiềm chế được hành vi. Tuấn nói vì quá say không nhớ mình đã nói hay hành động những gì.

Ba bị cáo thừa nhận hành vi sai trái, xin lỗi bị hại. Các bị cáo đã nhờ gia đình bồi thường 14,6 triệu đồng cho vợ chồng chị Nguyệt; 2,5 triệu đồng cho chị Trinh (bao gồm tiền thuốc men, tiền ngày công không đi làm và tiền tổn thất tinh thần).

HĐXX nhận định hành vi của ba bị cáo là côn đồ, coi thường pháp luật. Vụ án được xét xử sau một tháng xảy ra sự việc để răn đe, cảnh tỉnh chung.

Tuấn có 5 tiền án về tội Trộm cắp tài sản; từng bị đưa vào trại giáo dưỡng vì nghiện ma túy. Trí từng tham gia nghĩa vụ quân sự nên được áp dụng tình tiết giảm nhẹ.

Xem thêm: lmth.7382854-ut-man-4-tahp-ib-uat-nahc-cag-neiv-nahn-un-hnad-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đánh nữ nhân viên gác chắn tàu bị phạt 4 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools