vĐồng tin tức tài chính 365

Messi, Mbappe bỏ lỡ cơ hội khiến PSG nhận 'trái đắng'

2023-03-20 06:33
Mbappe thất vọng sau thất bại lần thứ hai trước Rennes ở mùa giải này - Ảnh: Reuters

Mbappe thất vọng sau thất bại lần thứ hai trước Rennes ở mùa giải này - Ảnh: Reuters

Do ở trận lượt đi, PSG từng thất bại 0-1 trước Rennes, nên họ rất quyết tâm sẽ giành chiến thắng để phục hận ở trận lượt về này. Messi và Mbappe được HLV Christophe Galtier xếp đá cặp trên hàng tiền đạo với sơ đồ chiến thuật 3-5-2. 

Những phút đầu tiên PSG chủ động tấn công và tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn. Phút 23, Mbappe đưa bóng được vào lưới Steve Mandanda (Rennes) nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. 

Chỉ 3 phút sau, Messi có pha chọc khe rất sắc để Mbappe thoát xuống đối mặt thủ môn Steve Mandanda, nhưng pha dứt điểm nhanh của tiền đạo người Pháp đã bị cản phá. 

Messi nỗ lực đi bóng trước cầu thủ Rennes, nhưng anh không thể giúp đội nhà có điểm - Ảnh: Reuters

Messi nỗ lực đi bóng trước cầu thủ Rennes, nhưng anh không thể giúp đội nhà có điểm - Ảnh: Reuters

Phút 33, Messi có pha qua người đẹp mắt rồi tung cú sút trong vòng cấm nhưng bóng đi hơi nhẹ nên bị thủ môn Steve Mandanda ôm gọn. Phút 40, Messi lại có pha kiến tạo cho Mbappe tung cú sút rất mạnh trong vòng cấm đối thủ nhưng  vẫn không thắng được thủ môn  Steve Mandanda. 

Liên tiếp phung phí những cơ hội nên PSG đã phải trả giá với bàn thua ở phút 45. Từ đường chuyền dài của Bourigeaud, Ekambi thoát xuống dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ môn Gianluigi Donnarumma (PSG) ghi bàn mở tỉ số 1-0. 

Ở đầu hiệp hai, PSG tiếp tục nhận cú sốc khi để Kalimuendo sút tung lưới nâng tỉ số lên 2-0 cho Rennes ở phút 48. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu. Ở những phút còn lại các cầu thủ PSG nỗ lực tấn công nhưng đều bất thành. 

Siêu phẩm cứa lòng như Messi của Thanh NhãSiêu phẩm cứa lòng như Messi của Thanh Nhã

Ở giải vô địch Cúp Quốc gia nữ 2023 chiều 1-3, Thanh Nhã (CLB nữ Hà Nội I) có pha cứa lòng đẹp mắt đưa bóng vào góc cao khiến thủ môn của Than Khoáng Sản Việt Nam phải bất lực.


Xem thêm: mth.3885944002303202-gnad-iart-nahn-gsp-neihk-ioh-oc-ol-ob-eppabm-issem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: app

“Messi, Mbappe bỏ lỡ cơ hội khiến PSG nhận 'trái đắng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools