Meliá Nha Trang trở thành điểm nhấn rực rỡ của khu vực Bắc Nha Trang
Đây là tòa khách sạn 5* quốc tế được vận hành bởi thương hiệu top 3 thế giới Meliá Hotels & Resorts, đồng hành cùng gần 20 thương hiệu khác trong quần thể Vega City Nha Trang như Accor Hotels, Rosewood, nội thất Ý Porcelanosa và Minotti, Sunset Hospitality Group (Dubai), du thuyền Vega Yatch, nhà hàng Michelin Hispania…
‘Bình minh mới’ của ngành du lịch nghỉ dưỡng 5 - 6 sao
Sau khi khu mua sắm Vega Continental Shopping Plaza và dinh thự 6 sao Gran Meliá Nha Trang lần lượt đi vào hoạt động trong năm 2023, Meliá Nha Trang sẽ được khai trương vào cuối năm 2024 và trở thành khách sạn 5* quốc tế sát biển cao cấp bậc nhất Nha Trang, góp phần thúc đẩy nơi đây trở thành giao lộ quốc tế, "điểm-phải-đến" mới trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Ông Hoàng Đức Dũng - CEO Nhà Đại Phát (đối tác độc quyền khu vực miền Nam) - chia sẻ: "Meliá Nha Trang là điểm sáng, là cú hích trong bức tranh bất động sản cao cấp 5 sao thời điểm này, đặc biệt trong bối cảnh du lịch phục hồi, lượng du khách đến với Nha Trang tăng cao và có thể du lịch quanh năm là cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư cũng như giới sành điệu".
Nằm trong hệ sinh thái các khách sạn cao cấp của Meliá Hotels & Resorts - thương hiệu có độ nhận diện cao nhất của tập đoàn Meliá Hotels International với 65 năm lịch sử, sở hữu số lượng 7000 phòng tại Việt Nam cùng tỉ lệ lấp đầy 71% đáng mơ ước, Meliá Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành tòa khách sạn thượng hạng nhất của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.
Nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp tăng cao ngay tại Việt Nam
Theo dữ liệu phân tích từ Google Destination Insights, người Việt Nam tìm kiếm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nhiều hơn sau đại dịch. Lượt tìm kiếm cho từ khóa "khách sạn sang trọng tốt nhất" tăng 71% tại Việt Nam.
Tiêu biểu mùa du lịch hè 2022, các công ty lữ hành có tiếng như Saigontourist, Vietravel hay Indochina Pride Travel đều ghi nhận nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp tăng đột biến ở cả khách du lịch lẻ, đoàn khách và khách MICE.
Trên nền tảng đặt phòng trực tuyến như Agoda hay Booking.com, nhiều khách sạn cao cấp luôn ở trạng thái "cháy phòng", bất chấp giá phòng ở mức thấp nhất từ 4 triệu đồng/đêm nghỉ.
Ông Hoàng Bình Khiêm - chủ tịch HĐQT công ty Vietstarland - chia sẻ: "2 năm dịch bệnh đã đánh thức nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách. Giờ đây, khách quốc tế không còn là nguồn khách duy nhất của các dịch vụ 5-6 sao, khách nội địa cũng dần mạnh tay chi trả và lấy lại vị thế 'chủ nhà'".
Trong khi thị trường đã trải qua thời kỳ thanh lọc ‘dài hơi’, sự xuất hiện của Meliá Nha Trang mang tính chiến lược trên tinh thần ‘đi tắt đón đầu’ cho làn sóng đầu tư giai đoạn mới. Sự hiện diện của sản phẩm khách sạn du lịch tiêu chuẩn 5 sao quốc tế tọa lạc sát biển, giao lộ của nhiều trục kinh tế quan trọng cho thấy rõ quyết tâm và tiềm lực của CĐT KDI Holdings nhằm kiến tạo nên sản phẩm BĐS mang sức hút mạnh mẽ
Thị trường du lịch Khánh Hòa đang có những dấu hiệu phục hồi và trỗi dậy mạnh mẽ, khi ngay trong tháng đầu năm 2023, hai đợt nghỉ Tết dương lịch và Tết Nguyên đán đã đem về cho Khánh Hòa gần 800.000 lượt khách.
Tổng doanh thu ước tính đạt 647 tỉ đồng với công suất phong bình quân đạt 77,45% và lên đến 80% tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4-5 sao khu vực ven biển và trung tâm thành phố.
Nhân dấu mốc lịch sử 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa (1653–2023) và 48 năm Ngày giải phóng tỉnh (2-4-1975 đến 2-4-2023), ngành du lịch Khánh Hòa sẽ triển khai tám chương trình đặc biệt được diễn ra trong giai đoạn sắp tới, bao gồm: khai trương đường bay mới Daegu (Hàn Quốc) - Cam Ranh (Khánh Hòa), khánh thành nhà hát ‘ĐÓ’ và công bố Show diễn chương trình nghệ thuật cách tân di sản rối Việt, được tổ chức vào đầu tháng 4-2023 tại Dự án Vega City Nha Trang, sự kiện bơi lội Quốc tế ngoài trời Oceanman, lễ hội dù lượn Nha Trang tháng 6, lễ hội trình diễn ánh sáng nghệ thuật quốc tế Ever - Glamour…
Tỉnh Khánh Hòa hiện tập trung phát triển sản phẩm và dịch vụ du lịch theo hướng cao cấp, ưu tiên đẩy mạnh các cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng mang chuẩn quốc tế 5-6 sao nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều tầng lớp khách hàng, gia tăng thời gian lưu trú, tạo ra nguồn thu lớn hơn.
Đây vừa là quyết tâm và động lực để ngành kinh tế mũi nhọn tại Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng tiếp tục bứt phá.
Dinh thự Signature ấp ôm một triết lý giản đơn và sâu sắc về một không gian sống và nghỉ dưỡng lý tưởng.