vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao CLB Bình Dương ‘tung cờ trắng’ trong cuộc đua vô địch?

2024-03-04 10:52

Cú hụt chân trong trận thua 0-1 trước CLB TP.HCM ở vòng 12 diễn ra tối 3-3 trên sân Thống Nhất khiến HLV Lê Huỳnh Đức có phần ngao ngán. Họ bị CLB Nam Định bỏ xa 5 điểm trước khi lượt đi kết thúc.

CLB Bình Dương không có phong độ ổn định để đua vô địch - Ảnh: QUANG THỊNH

CLB Bình Dương không có phong độ ổn định để đua vô địch - Ảnh: QUANG THỊNH

CLB Bình Dương tự lượng sức

Thua bàn sớm ở phút 30 nhưng CLB Bình Dương không kiếm được bàn gỡ trong hơn 60 phút còn lại trước CLB TP.HCM. Điều này cho thấy dù đứng nhì bảng xếp hạng nhưng Bình Dương hoàn toàn có thể thua trước bất kỳ đối thủ nào.

Trước đó, đội bóng này có 2 trận thắng liên tiếp đều với kết quả 1-0 trên sân Thể Công - Viettel và CLB Quảng Nam. Tuy nhiên phong độ này không được duy trì, ngay cả khi đó là một kết quả hòa để nối thêm mạch bất bại.

HLV Lê Huỳnh Đức có nhiều điều chỉnh nhưng lực lượng hiện tại không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Tiền đạo chủ lực Nguyễn Tiến Linh liên tục chấn thương lắt nhắt, chưa bao giờ đạt thể trạng 100% từ đầu mùa.

Trong khi đó tuyển thủ Võ Minh Trọng xuống thể lực nghiêm trọng khi bị thay ra ở phút 45. Sau khi trở về từ đội tuyển Việt Nam, tân binh của CLB Bình Dương gặp vấn đề lớn nên không thể chơi hết cả trận ở vòng 12.

Sau khi trận đấu kết thúc, Lê Huỳnh Đức góp ý ngay trên sân với trung vệ Jansclasio vì không hài lòng với màn thể hiện của anh. Lý do là bởi Bình Dương bị CLB TP.HCM áp đảo bóng bổng mà ngoại binh người Brazil không làm chủ tình hình.

HLV Lê Huỳnh Đức không nghĩ đến cuộc đua vô địch - Ảnh: QUANG THỊNH

HLV Lê Huỳnh Đức không nghĩ đến cuộc đua vô địch - Ảnh: QUANG THỊNH

Lê Huỳnh Đức bằng lòng

Với lực lượng chấn thương liên tục từ đầu mùa, HLV Lê Huỳnh Đức đã nhiều lần than phiền trên mặt báo. Tân binh Quế Ngọc Hải chỉ mới chơi được 4 trận (trung bình 72,5 phút/trận) và nghỉ đến 8 vòng vì chấn thương.

Ông Đức nói: "Đầu mùa giải chúng tôi mua 9 cầu thủ mà nhìn vào đội hình có mấy ai ra sân đâu. Quế Ngọc Hải thì không thấy đâu, chỉ xài được Minh Trọng, Hải Huy và Duy Thường. Ba ngoại binh thì tôi đã thay 2 người". 

Nhà cầm quân sinh năm 1972 hài lòng với màn thể hiện và vị trí của đội ở thời điểm hiện tại. Ông cho rằng đội bóng đã nỗ lực rất nhiều mới có vị trí top 2 trong bối cảnh lực lượng mỏng và con người thay đổi liên tục.

"CLB Bình Dương mà đua vô địch với Nam Định thì tham lam quá", ông nhận xét khi bị đối thủ bỏ 5 điểm. CLB Nam Định cũng chính thức vô địch lượt đi trước 1 vòng đấu. Họ thắng 1-0 trước Sông Lam Nghệ An vào những phút bù giờ tối 3-3.

Về giúp Bình Dương trụ hạng từ tháng 5-2023, HLV Lê Huỳnh Đức hoàn thành mục tiêu và lập tức xây dựng lại đế chế hùng mạnh một thời ở sân Gò Đậu. Vị trí nhì bảng trước lượt đi V-League 2023-2024 có thể nói đã khiến nhà cầm quân này hài lòng.

Để đua vô địch với đội bóng giàu tiềm lực như Nam Định có lẽ chưa phải lúc với Bình Dương ở mùa giải này.

Lê Huỳnh Đức: Bình Dương muốn có kết quả cao chứ không đua vô địchLê Huỳnh Đức: Bình Dương muốn có kết quả cao chứ không đua vô địch

Để thua CLB TP.HCM 0-1 ở vòng 12, HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của CLB B.Bình Dương cho rằng với lực lượng hiện tại mà đua vô địch với CLB Thép Xanh Nam Định thì quá tham lam.

Xem thêm: mth.87360658040304202-hcid-ov-aud-couc-gnort-gnart-oc-gnut-gnoud-hnib-blc-oas-iv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vì sao CLB Bình Dương ‘tung cờ trắng’ trong cuộc đua vô địch?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools