vĐồng tin tức tài chính 365

Người bán trứng bất ngờ phát hiện túi tiền 1,2 tỉ trong xe ô tô

2024-03-14 14:14

Trao đổi với Thanh Niên trưa 14.3, một lãnh đạo H.Mê Linh (Hà Nội), vụ việc vợ chồng một người bán trứng bất ngờ phát hiện trên xe ô tô có 1,2 tỉ đồng xảy ra vào sáng ngày 13.3, gần cổng chợ Đình (xã Tam Đồng).

Người bán trứng bất ngờ phát hiện túi tiền 1,2 tỉ trong xe ô tô- Ảnh 1.

Lực lượng công an đang kiểm đếm số tiền bất ngờ phát hiện trong xe ô tô giao trứng

KHẮC HIẾU

Theo đó, có 2 vợ chồng (quê ở H.Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) đi ô tô giao trứng tại chợ Đình. Sau khi giao trứng, người vợ quay trở lại chiếc ô tô tải đỗ gần cổng chợ thì phát hiện trong xe có một túi nilon đựng rất nhiều tiền. Phát hiện số tiền lạ, cặp vợ chồng này lập tức trình báo vụ việc đến công an. Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ.

Báo cáo của Công an an xã Tam Đồng thể hiện, tổng số tiền trong túi là 1,2 tỉ đồng, là của ông L.Đ.S (74 tuổi, ở thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng). Đây là số tiền mà ông S. thu về sau khi bán đất cho một người ở cùng địa phương.

Do sơ suất trong quản lý của gia đình nên con trai ông S. (tinh thần không tỉnh táo) đã cầm túi tiền 1,2 tỉ đồng đi lang thang rồi "làm rơi ở khu vực chợ Đình".

Vị lãnh đạo H.Mê Linh cũng khẳng định tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho rằng, người "ném tiền tỉ vào xe bà bán trứng" là con dâu một gia đình gần đó trộm tiền bán đất của bố mẹ chồng là không chính xác.

Xem thêm: mth.82023221413042581-ot-o-ex-gnort-it-21-neit-iut-neih-tahp-ogn-tab-gnurt-nab-iougn/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người bán trứng bất ngờ phát hiện túi tiền 1,2 tỉ trong xe ô tô”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools