vĐồng tin tức tài chính 365

Giả chết để trốn truy nã

2024-03-22 03:12

Ngày 26/2, thi thể một người đàn ông 56 tuổi tên Mark Clemens được tìm thấy tại một tòa nhà dân cư ở Los Angeles. Ông ta là nhân viên bảo trì lâu năm tại tòa nhà này.

Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết cái chết không giống vụ giết người. Nhưng khi điều tra bổ sung, quá trình quét dấu vân tay đã tiết lộ danh tính thực sự của người đàn ông là Christian Robert Basham, đang bị truy nã vì tội hiếp dâm trẻ em.

Cảnh sát ở thành phố Bremerton, Washington, cho biết Basham bị cáo buộc cưỡng hiếp một đứa trẻ 13 tuổi vào tháng 9/2008. Ông ta được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 350.000 USD. Ngày 29/3/2009, nhân chứng trình báo nhìn thấy một người đàn ông, sau đó được xác định là phù hợp với mô tả về Basham, nhảy khỏi cầu Tacoma Narrows ở Washington. Cảnh sát tìm thấy lá thư tuyệt mệnh trong xe của Basham đậu gần hiện trường.

Nhà chức trách dùng thuyền và máy bay để tìm kiếm nhưng thi thể của Basham không bao giờ được tìm thấy. Cảnh sát cho biết Basham được cho là đã chết, dù vẫn nằm trong danh sách truy nã và lệnh bắt vẫn còn hiệu lực.

Christian Basham giả tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu Tacoma Narrows ở Washington năm 2009. Ảnh: Kistap County Sheriffs Office/KOMO-TV

Christian Basham giả tự tử bằng cách nhảy khỏi cầu Tacoma Narrows ở Washington năm 2009. Ảnh: Kistap County Sheriff's Office/KOMO-TV

Sau khi nhận được tin về cái chết của Basham vào 13/3, cảnh sát Bremerton cho biết đang điều tra để tìm hiểu cách Basham chạy trốn và truy dấu mọi hành tung của ông ta từ năm 2009.

Cư dân sống cùng tòa nhà nói bị sốc trước quá khứ của ông ta. Dưới cái tên Mark Clemens, Basham được nhận xét là người đáng tin cậy, chăm chỉ và luôn sẵn sàng giúp đỡ.

"Thật sốc. Khi tôi chuyển đến từ hơn một thập kỷ trước, ông ấy đã là nhân viên bảo trì tại đây. Ông ấy có chìa khóa căn hộ của chúng tôi", hàng xóm tên Tommy Cuellar nói.

Tuệ Anh (Theo LAtimes, ABC)

Xem thêm: lmth.3644274-an-yurt-nort-ed-tehc-aig/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giả chết để trốn truy nã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools