vĐồng tin tức tài chính 365

Cơm tấm Thuận Kiều, bánh mì Bảy Hổ, phở Thìn Bờ Hồ… lên Quán quen chính gốc

2024-03-30 18:10
Bún ốc Bà Ngoại và phở Thìn Bờ Hồ - Ảnh: FBNH

Bún ốc Bà Ngoại và phở Thìn Bờ Hồ - Ảnh: FBNH

Quán quen chính gốc phần 1 lên sóng VTV3 lúc 20h30 ngày 1-4. Phần 2 sẽ phát trên fanpage VTV3, Café sáng với VTV3

Đây là chương trình gặp gỡ và tranh tài của những quán ăn dân dã được yêu thích ở nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước.

Ban giám khảo gồm ông Nguyễn Thường Quân - chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam, giám khảo Master Chef Nguyễn Kim Oanh và danh dài, NSƯT Quang Thắng.

Diễn viên Bình An, MC Khánh Vy, vlogger Ninh Tito, Sammy, hoa hậu Thiên Ân sẽ là những khách mời đặc biệt đến trải nghiệm và đánh giá món ăn ở từng quán quen.

Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng - phó trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí (Đài Truyền hình Việt Nam) - chia sẻ, các quán quen xuất hiện trong chương trình phải là "những thương hiệu do bà con, người dân xây dựng nên", "ưu tiên quán chính gốc, tức những quán mở đầu tiên, không phải phái sinh sau đó".

"Đó không phải là các thương hiệu lớn nhưng được người dân địa phương xung quanh yêu mến mà có thể người dân ở địa phương khác chưa biết", ông Đăng nói.

Cơm tấm Thuận Kiều - Ảnh: FBNH

Cơm tấm Thuận Kiều - Ảnh: FBNH

Theo đại diện chương trình, Quán quen chính gốc không phải là một cuộc thi, một gameshow thông thường mà là một gala tìm hiểu, giao lưu, qua đó giới thiệu cho khán giả, khách du lịch trong và ngoài nước biết đến những quán ăn rất Việt Nam.

Dựa trên số điểm của ban giám khảo và bình chọn tại trường quay, Quán quen chính gốc phiên bản truyền hình tìm ra top 3 quán được yêu thích nhất

Sau đó, cùng phiên bản trên các nền tảng số của VTV3, căn cứ vào bình chọn của khán giả, để tìm ra quán quen "đỉnh" nhất.

Năm quán quen góp mặt tại chương trình Quán quen chính gốc phần 1 gồm bánh mì Bảy Hổ và cơm tấm Thuận Kiều (TP.HCM), phở Thìn Bờ Hồ và bún ốc Bà Ngoại (Hà Nội), nem lụi Tài Phú (Huế).

Con nuốc Huế Con nuốc Huế 'em cùng mẹ khác cha' xa về địa lý với sứa, sao mà sốt mạng vậy ta?

Con nuốc Huế là món ăn đang gây sốt mạng xã hội. Nhiều người tìm mua, ăn thử và nhận xét đặc sản này đích thị là mỹ vị mùa hè bởi có màu sắc xanh ngọc bắt mắt, cùng hương vị thanh mát, mặn mòi của biển.

Xem thêm: mth.49935956103304202-cog-hnihc-neuq-nauq-nel-oh-ob-niht-ohp-oh-yab-im-hnab-ueik-nauht-mat-moc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cơm tấm Thuận Kiều, bánh mì Bảy Hổ, phở Thìn Bờ Hồ… lên Quán quen chính gốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools