vĐồng tin tức tài chính 365

TH khởi công khu chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại An Giang

2021-03-02 16:09

TH khởi công khu chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại An Giang

Sáng 27-2-2021, tập đoàn TH đã tổ chức lễ khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao tại An Giang. Dự án mới của TH tại xã Vĩnh Gia và Vĩnh Phước, huyện biên giới Tri Tôn, tỉnh An Giang có tổng mức đầu tư 2.655 tỉ đồng trên diện tích 178,4 héc-ta.

Dự án sữa TH đã được mở rộng ra nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum và nay là An Giang. Khi đi vào vận hành, đây là dự án chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao với quy trình khép kín lớn nhất ĐBSCL có quy mô đàn bò nuôi tập trung là 10.000 con, nhà máy chế biến sữa tươi sạch công suất 135 tấn/ngày. Dự án sẽ góp phần và đồng hành với Chính phủ hoàn thành mục tiêu 500.000 con bò sữa trên cả nước sớm hơn năm năm so với quy hoạch tổng thể phát triển sản xuất ngành nông nghiệp đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030.

Tại dự án ở An Giang, mô hình chăn nuôi tập trung, ứng dụng công nghệ cao, quy trình khép kín và ứng dụng khoa học vào công tác quản trị từ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa của TH tại Nghệ An tiếp tục được ứng dụng. Cụm trang trại của TH tại An Giang cũng sẽ được thiết kế và vận hành với công nghệ hiện đại: Quy trình chăn nuôi, quản lý đàn bò, chuồng trại sử dụng hệ thống quản lý bò sữa tiên tiến Afimilk (Israel); Quy trình quản lý dịch bệnh, thú y của New Zealand; Quy trình, thiết bị xử lý nước, chất thải của Nhật, Israel, Hà Lan…

Chính quyền tỉnh An Giang sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tập đoàn TH thực hiện, xây dựng thành công dự án, góp phần tăng số lượng chất lượng nguồn cung sữa tươi cho khu vực ĐBSCL và hướng tới xuất khẩu, tạo công ăn việc làm cho lao động địa phương. Điều này cũng chính là một trong những mục tiêu chủ chốt của TH khi khởi dựng dự án tại An Giang.

 

Xem thêm: lmth.gnaig-na-iat-oac-ehgn-gnoc-aus-ob-ioun-nahc-uhk-gnoc-iohk-ht/061413/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“TH khởi công khu chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại An Giang”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools