vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ bé gái 2 tuổi tử vong ở lớp mẫu giáo: Thông tin từ bệnh viện

2021-03-20 03:33

Chiều 19/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp thông tin về trường hợp bé gái 2 tuổi chết trong ngày đầu tiên đi lớp.

Theo bệnh viện, cháu V.T.A (2 tuổi, trú xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) nhập viện vào hồi 14h38 chiều 17/3. Thời điểm vào viện, cháu bé da tím tái, không có nhịp thở, tay chân lạnh, mạch đùi 2 bên không bắt được, đồng tử giãn tối đa, mất hết các phản xạ.

Các bác sĩ kết luận bé A. tử vong ngoại viện, chẩn đoán ngừng tuần hoàn. Đến 15h40 cùng ngày, sau khi được các bác sĩ giải thích về việc con gái đã thiệt mạng trước khi vào viện, anh L. (bố cháu bé) xin đưa thi thể con gái về nhà an táng.

Trước đó, sáng ngày 17/3, cơ sở mầm non tiếp nhận bé A.. Vào buổi sáng, bé A. bình thường nhưng không chơi với các bạn cùng trang lứa.

Đến trưa, bé A. ăn được vài miếng thì khóc. Vì cho rằng đây là biểu hiện chung của trẻ trong ngày đầu đến lớn, chưa quen nề nếp nên các cô cũng không ép ăn.

Sau ăn, bé A. được các cô cho ngủ trưa, đến đầu giờ chiều, khi thức các con dậy thì các cô phát hiện người bé A. mềm nhũn, mắt nhắm nghiền và khuôn mặt tái xanh. Cô giáo nhanh chóng xoa dầu nhưng tình trạng không cải thiện nên đã nhanh chóng liên hệ phía gia đình.

Ngay lập tức, bé A. được nhà trường cùng người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp nhưng đã không qua khỏi.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

Han (theo VTC News, Giadinh.net)

Xem thêm: lmth.110905a-neiv-hneb-ut-nit-gnoht-oaig-uam-pol-o-gnov-ut-iout-2-iag-eb-uv/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ bé gái 2 tuổi tử vong ở lớp mẫu giáo: Thông tin từ bệnh viện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools