vĐồng tin tức tài chính 365

Chính phủ tổng kết chương trình tổng thể cải cách thủ tục hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020

2021-03-20 10:54

Đây là Hội nghị lớn của Chính phủ nhằm đánh toàn diện công tác CCHC giai đoạn 2011-2020 và định hướng mục tiêu, nhiệm vụ CCHC nước giai đoạn 2021- 2030. Theo báo cáo đánh giá của Ban chỉ đạo CCHC, quá trình thực hiện chương trình tổng thể CCHC thời gian qua gắn với triển khai thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2011-2020 đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước ta.

Đặc biệt, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, người đứng đầu các bộ, ngành, địa phương đã tập trung chỉ đạo, điều hành CCHC, tạo động lực cải cách mạnh mẽ và lan tỏa trong toàn hệ thống, tạo được niềm tin cho xã hội, người dân, doanh nghiệp. Các thể chế, văn bản pháp luật, văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ thể hiện quyết tâm của việc đổi mới mạnh mẽ công tác chỉ đạo, điều hành, bảo đảm sự gắn kết chặt chẽ, đồng bộ giữa CCHC với xây dựng Chính phủ điện tử và kiểm soát thủ tục hành chính.

Trong bộ phim Tổng kết công tác CCHC nhà nước giai đoạn 2011-2020 được trình chiếu tại Hội nghị, NHNN được ghi nhận là một trong những cơ quan tiêu biểu xuất sắc vì đã đạt được những kết quả toàn diện, nổi bật trên cả 6 lĩnh vực CCHC nhà nước, đã 5 năm liên tiếp giai đoạn 2015-2019 dẫn đầu các Bộ, cơ quan trung ương về chỉ số xếp hạng CCHC par index. Đặc biệt là những cải cách hiện đại hóa hoạt động ngân hàng đã góp phần quan trọng cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Với những thành tích đạt được trong công tác CCHC 10 năm qua, 2 tập thể vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, 17 tập thể và 22 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đồng chí Đào Minh Tú, Phó Thống đốc thường trực NHNN, thành viên Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ và tập thể Văn phòng NHNN được tặng thưởng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

VP.NHNN

Xem thêm: 906934VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chính phủ tổng kết chương trình tổng thể cải cách thủ tục hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools