vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái dọa lộ thông tin để tống tiền 9 người tình cũ

2021-03-23 13:41

Diễm đã bị phạt 13 năm tù và 5 triệu nhân dân tệ vào ngày 29/12/2020, theo phán quyết được tòa án huyện Quán Nam, tỉnh Giang Tô đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 12/3.

Theo phán quyết, Diễm là cảnh sát bán chuyên trách. Từ tháng 3/2014 tới tháng 4/2019, cô có quan hệ tình cảm cùng lúc với 9 người đàn ông đã kết hôn. 7 người trong số này là công chức địa phương, bao gồm một vài cấp trên của Diễm.

Sau chia tay, Diễm thường vờ mang thai để tống tiền, yêu cầu bồi thường tâm lý, hoặc đe dọa tiết lộ chuyện "vụng trộm". Thủ đoạn này giúp Diễm chiếm đoạt 3,72 triệu nhân dân tệ từ các nạn nhân (tương đương 13,1 tỷ đồng).

Phán quyết trong ngày 12/3 đã bị tòa án gỡ khỏi mạng xã hội. Nhiều người trước đó đã bình luận, đặt câu hỏi về số phận của các nạn nhân cũng như suy đoán về nguồn gốc số tiền được dùng để trả cho Diễm.

Trưa 12/3, trang mạng xã hội chính thức của Tân Hoa Xã bày tỏ ý kiến rằng khi công chúng chất vấn về số phận của những nạn nhân công chức, tòa án địa phương không thể xóa bài mà phải công khai giải đáp.

Tối cùng ngày, tòa án huyện Quán Nam giải thích phải xóa phán quyết vì vụ án đang trong giai đoạn phúc thẩm, phán quyết chưa có hiệu lực. Nhà chức trách địa phương cũng thông báo rằng 7 công chức có liên quan đã bị phạt bằng các hình thức như cắt chức vụ trong đảng, sa thải hành chính,...

Quốc Đạt (Theo SCMP)

Xem thêm: lmth.3302524-uc-hnit-iougn-9-neit-gnot-ed-nit-gnoht-ol-aod-iag-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái dọa lộ thông tin để tống tiền 9 người tình cũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools