vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt tạm giam 2 kẻ nổ súng trong đêm ở Mỹ Tho

2021-03-24 03:00

Chiều 23/3, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online đưa tin, liên quan đến vụ nhóm thanh niên đeo khẩu trang nổ súng trên đường trong đêm khuya ở thành phố Mỹ Tho, cơ quan điều tra vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 nam thanh niên để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo đó hai người bị bắt giam là Nguyễn Thành Ái (19 tuổi) và Lê Quốc Hải (20 tuổi, cùng ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang).

Cảnh sát cũng đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Hoàng Thành (18 tuổi), Nguyễn Văn Nghĩa (18 tuổi), cùng ngụ phường 4, thành phố Mỹ Tho) và Nguyễn Văn Hậu (17 tuổi), quê TP.HCM, đang tạm trú xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho cùng để điều tra về hành vi trên.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã mời 12 thanh niên khác liên quan đến làm việc.

Thông tin ban đầu trên Zing, khuya 21/2, người dân phát hiện nhóm khoảng 10 thanh niên chạy trên 5 xe máy lưu thông trong nội ô TP.Mỹ Tho.

Nhóm này chạy trên đường Nguyễn Huỳnh Đức đến đường Ký Con, sau đó đã nổ liên tiếp nhiều phát súng. Cảnh sát đã đến hiện trường điều tra, thu giữ 4 vỏ đạn.

Theo cảnh sát, trước khi xảy ra vụ nổ súng, nhóm này đã gây ra một vụ việc khác có dấu hiệu của tội Gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Hà Lan (t/h)

Xem thêm: lmth.453905a-oht-ym-o-med-gnort-gnus-on-ek-2-maig-mat-tab/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt tạm giam 2 kẻ nổ súng trong đêm ở Mỹ Tho”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools