vĐồng tin tức tài chính 365

Công bố mở cảng dầu khí Sao Vàng - Đại Nguyệt

2021-03-27 14:22

Cảng dầu khí ngoài khơi Sao Vàng - Đại Nguyệt thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có khả năng tiếp nhận tàu biển chở dầu, tàu dịch vụ dầu khí, tàu công trình biển và giàn khoan có trọng tải đến 150.000 DWT.

Theo quyết định của Bộ Giao thông Vận tải, vùng đón trả hoa tiêu trong điều kiện thời tiết bình thường là vùng nước được giới hạn bởi đường tròn có bán kính 1 hải lý.

Để bảo đảm hiệu quả khai thác cảng, Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu căn cứ điều kiện thực tế và các quy định của pháp luật có liên quan để cho phép tàu thuyền (có thông số kỹ thuật phù hợp với thiết kế của cảng) ra, vào hoạt động.

Chủ đầu tư căn cứ quyết định và các quy định của pháp luật có liên quan tổ chức khai thác đúng mục đích, đảm bảo an toàn, an ninh hàng hải, phòng chống cháy nổ, phòng ngừa ô nhiễm môi trường và được thu các khoản phí theo quy định của pháp luật.

Chính phủ duyệt chủ trương đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng cho cảng Liên ChiểuChính phủ duyệt chủ trương đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng cho cảng Liên Chiểu

VTV.vn - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng Bến cảng Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng - Phần cơ sở hạ tầng dùng chung.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.70003443172301202-teyugn-iad-gnav-oas-ihk-uad-gnac-om-ob-gnoc/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công bố mở cảng dầu khí Sao Vàng - Đại Nguyệt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools