vĐồng tin tức tài chính 365

Khách của quán bia đâm chết người can ngăn ẩu đả

2021-03-31 15:47

Nguyễn Tùng Lâm (24 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) ẩu đả với bạn nhậu trong quán bia, song bị ông V.S.G can ngăn, nên tức tối quay sang đâm chết ông này.

Kết thúc phiên sơ thẩm ngày 31.3, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Tùng Lâm tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, trưa 11.3.2020, Lâm đến quán bia gặp bạn tên Kiên để vay tiền rồi ngồi lại nhậu. Sau đó, bị cáo mâu thuẫn với một người khách trong quán.

Lâm lấy búa đinh để tấn công nạn nhân song anh này chạy thoát. Sau khi bỏ chạy, ít phút sau anh này quay lại với thanh tuýp sắt gắn dao bầu trong tay cùng với người thân.

Lâm bị họ đánh túi bụi. Khi đó, thấy Lâm có biểu hiện say cùng với việc bị cáo xin lỗi nên họ bỏ đi.

Sau khi bị đánh, Lâm gọi điện cho anh Kiên (lúc này không còn ở quán bia) trách móc vì không giúp. Cùng lúc, Lâm thấy xe máy của bạn vẫn còn ở quán bia nên chọc thủng 2 chiếc lốp.

Buổi tối quay lại quán bia, thấy xe bị chọc thủng lốp, anh Kiên gọi điện cho Lâm và gọi đến nói chuyện. Lâm mang theo thanh tuýp sắt mài nhọn, rồi đến gặp.

Đến nơi, Lâm cầm hung khí lao vào đánh bạn nhưng không đạt mục đích. Cùng thời điểm, đang ngồi uống bia với anh Kiên, ông V.S.G. vội ôm ngang người Lâm can ngăn.

Tranh thủ tình trạng của bạn, anh Kiên dùng chiếc chảo ở quán bia đánh Lâm. Anh này sau đó đến phường trình báo.

Còn lại một mình ở quán, ấm ức vì bị đánh, Lâm quay sang gây sự với ông V.S.G. rồi đâm nạn nhân nhiều nhát. Ông V.S.G đã tử vong.

Xem thêm: odl.524498-ad-ua-nagn-nac-iougn-tehc-mad-aib-nauq-auc-hcahk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khách của quán bia đâm chết người can ngăn ẩu đả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools