vĐồng tin tức tài chính 365

Pep Guardiola muốn làm HLV đội tuyển, Brazil chào mức lương khủng

2022-04-08 13:14

HLV Pep Guardiola hiện đang cố gắng giúp Manchester City giành cú ăn ba gồm Premier League, Champions League và FA Cup mùa này. Bây giờ, cựu HLV của Barcelona và Bayern Munich này nhận được một lời đề nghị trong mơ từ Brazil.

HLV Pep Guardiola của Manchester City từng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau khi chia tay Manchester City. Và Selecao là lựa chọn trong mơ của chiến lược gia người Tây Ban Nha. LĐBĐ Brazil (CBF) được cho là đã gửi lời đề nghị với mức lương khủng đến Pep Guardiola.

Sau khi HLV Tite xác nhận sẽ rời tuyển Brazil sau VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm, tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, CBF đã đánh tiếng mời Pep Guardiola kế nhiệm Tite.

Pep Guardiola muốn làm HLV đội tuyển, Brazil chào mức lương khủng - ảnh 2
LĐBĐ Brazil muốn có sự phục vụ của Pep Guardiola. ẢNH: MIRROR

Có thông tin cho rằng Pep Guardiola đã được CBF chào mời bản hợp đồng 4 năm với mức lương khủng khiếp 10 triệu bảng Anh/năm. CBF tự tin rằng họ sẽ kéo Pep khỏi sân Etihad sau khi bắt đầu cuộc đàm phán với người đại diện và cũng là anh trai của Pep là Pere Guardiola.

Về thời điểm Pep Guardiola chia tay Man City, đó có thể là sau mùa giải 2022 – 2023, nghĩa là vào mùa hè năm 2023 khi Pep hết hợp đồng với The Citizenz. Brazil hi vọng Pep Guardiola có thể dẫn dắt đội tuyển nước này đến World Cup 2026 tại Mỹ, Canada và Mexico.

HLV 51 tuổi người Tây Ban Nha cũng sẽ cùng Brazil tham dự Copa America 2024 ở Ecuador. Đó là giải đấu mà CBF kiểm tra năng lực của Pep Guardiola có đáp ứng được mục tiêu vô địch World Cup hay không.

Vào đầu mùa giải này, Pep Guardiola tuyên bố: “Bước tiếp theo trong sự nghiệp của tôi sẽ là một đội tuyển quốc gia, vâng, nếu có cơ hội. Tôi phải nghỉ ngơi sau 7 năm (ở Man City).

Tôi cần dừng lại để theo dõi, học hỏi từ những người khác và có lẽ đó là con đường tôi sẽ đi. Tôi muốn huấn luyện một đội tuyển quốc gia tham dự Euro, Copa America và World Cup”.

Pep Guardiola muốn làm HLV đội tuyển, Brazil chào mức lương khủng - ảnh 3
Pep Guardiola từng lộ rõ ý định muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia sau khi chia tay Manchester City. ẢNH: GETTY

Khi được truyền thông hỏi liệu Brazil có phải là đội tuyển biểu tượng của làng bóng đá thế giới, Pep Guardiola xác nhận: “Đó là một đội tuyển quốc gia tuyệt với. Brazil luôn là ứng viên nặng ký hoặc yêu thích nhất ở các giải đấu. Nó luôn là như vậy và sẽ luôn là như vậy”.

Tuy nhiên, trở lại vào tháng giêng năm nay, Pep Guardiola lại thừa nhận ông không nghĩ xa về tương lai. Pep Guardiola phát biểu trước trận đấu giữa Manchester City và Southampton: “Tôi không phải là một chàng trai suy nghĩ nhiều về tương lai khi tôi vẫn đang trong hợp đồng của mình với Man City.

Tôi đang nghĩ về Southampton. Tôi không đủ giỏi để nghĩ xa hơn về tương lai của mình, vì tương lai của tôi luôn phụ thuộc vào kết quả của đội bóng trên sân.

Đó là lí do tại sao tôi không quan tâm về tương lai bất cứ giây phút nào. Tôi cảm thấy được bảo vệ ở Man City. Tôi cảm thấy tốt, tôi cảm thấy thoải mái, họ đã cho tôi mọi thứ.

Tôi thích làm việc với những cầu thủ này. Hi vọng rằng họ cũng thích làm việc với chúng tôi. Vậy thôi. Sau Southampton là nghỉ ngơi một chút và tiếp tục. Vào cuối mùa giải, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Pep Guardiola muốn làm HLV đội tuyển, Brazil chào mức lương khủng - ảnh 4
HLV Tite sẽ rời tuyển Brazil sau VCK World Cup 2022 tại Qatar

Trong khi đó, HLV Tite đã nói rõ tương lai của mình ở tuyển Brazil khi chia sẻ với SportTV: “Tôi sẽ đi đến World Cup cuối cùng cùng tuyển Brazil. Tôi không có lí do gì để nói dối ở đây. Tôi đã giành mọi thứ trong sự nghiệp của mình, điều duy nhất tôi còn thiếu là World Cup”.

Xem thêm: lmth.8813501-gnuhk-gnoul-cum-oahc-lizarb-neyut-iod-vlh-mal-noum-aloidraug-pep/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Pep Guardiola muốn làm HLV đội tuyển, Brazil chào mức lương khủng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools