vĐồng tin tức tài chính 365

Sir Alex Ferguson xát muối vào nỗi đau của MU

2022-04-08 14:25

Ngoài bóng đá, HLV huyền thoại của Manchester United Sir Alex Ferguson được biết đến là người đam mê những chú ngựa đua.

HLV 80 tuổi người Scotland từng gặp rắc rối ở đội chủ sân Old Trafford khi tranh chấp quyền sở hữu một chú ngựa đua với một thành viên hội đồng quản trị CLB. Sau khi nghỉ hưu vào tháng 5-2013, Sir Alex Ferguson càng có cơ hội tập trung vào sở thích của mình.

Sir Alex Ferguson xát muối vào nỗi đau của MU - ảnh 2
Sir Alex Ferguson tại cuộc đua ngựa. ẢNH: ITV

HLV Sir Alex Ferguson đã nói đùa về thành tích đối đầu ảm đạm gần đây của MU trước kình địch Liverpool, sau khi ông chứng kiến con ngựa đua Clan Des Obeaux của mình giành chiến thắng ở giải Grand National Festival.

Sir Alex đã đùa rằng, MU không quen với chiến thắng ở Merseyside. Merseyside là “vùng đất đại bản doanh” của Liverpool và cũng là nơi Sir Alex chứng kiến con ngựa đua Clan Des Obeaux giành chiến thắng vào ngày khai mạc tại Aintree Bowl.

Tờ Daily Star (Anh) bình luận, ngay cả cơn mưa nặng hạt tại Merseyside cũng không thể lau mất nụ cười của Fergie khi ông chứng kiến con ngựa Clan Des Obeaux do Paul Nicholls đua giành chức vô địch hạng 1 Aintree Bowl, bất chấp tỉ lệ cược cho việc giành chiến thắng của nó là 13/2. Đó là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Clan Des Obeaux.

Sir Alex Ferguson xát muối vào nỗi đau của MU - ảnh 3
Con ngựa Clan Des Obeaux đã nhiều lần mang lại niềm vui cho Sir Alex. ẢNH: GETTY

Vì thế, phát biểu với ITV sau cuộc đua, huyền thoại 80 tuổi người Scotland Sir Alex Ferguson vui mừng cho biết: “Rất tốt, rất xuất sắc. Chúng tôi không mong đợi điều đó, chúng tôi không thể tin được khi nó thắng giải. Dù sao thì đó là màn trình diễn tuyệt vời, làm tốt lắm.

Thật tuyệt vời. Tôi nghĩ ở King George, mặt đấu quá cứng. Nhưng đó luôn là một con ngựa tốt. Nó đã giành chiến thắng 3 lần. Nó đã giành cúp vàng Aulen. Chúng tôi đã có một ngày tuyệt vời”.

Người dẫn chương trình vui tính của ITV, Matt Chapman sau đó gợi ý với Ferguson rằng, chiến thắng ở Merseyside luôn là điều tốt. Nó khiến biểu tượng bất tử của đội chủ sân Old Trafford có câu nói bông đùa trong lúc ông đang vui và say sưa với chiến thắng.

Đề cập đến thành tích đối đầu giữa Manchester United và Liverpool tại Anfield thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson nói: “Luôn luôn tốt khi giành chiến thắng tại đây. Xin hãy nhớ, chúng tôi không quen với điều đó”.

Sir Alex Ferguson xát muối vào nỗi đau của MU - ảnh 4
Sir Alex Ferguson vui vẻ trả lời phỏng vấn ITV sau cuộc đua. ẢNH: ITV

MU đã không thắng trong 6 trận gần đây nhất gặp Liverpool trên sân khách Anfield. Lần gần nhất “quỷ đỏ” thắng “Lữ đoàn đỏ” tại Merseyside là vào tháng 1-2016. Ngày hôm đó, HLV Louis Van Gaal đã dẫn dắt MU giành trọn 3 điểm trước Liverpool nhờ bàn thắng của Wayne Rooney.

Manchester United chỉ thắng Liverpool đúng 2 trận tại Anfield kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013. Trận còn lại là vào tháng 3-2015 vẫn dưới thời Van Gaal, khi cú đúp của Juan Mata đảm bảo 1 chiến thắng cho Manchester United.

Xem thêm: lmth.1023501-um-auc-uad-ion-oav-ioum-tax-nosugref-xela-ris/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sir Alex Ferguson xát muối vào nỗi đau của MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools