vĐồng tin tức tài chính 365

Công an Phan Thiết bắt giữ kẻ xâm hại bé gái 14 tuổi sau hơn 10 giờ truy xét

2022-04-08 17:58

Vào lúc 15 giờ 10 ngày 8-4, sau nhiều giờ truy xét, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã bắt giữ khẩn cấp Lê Anh Kim (27 tuổi ngụ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết).

Kim là nghi can hiếp dâm bé gái 14 tuổi vào tối 7-4.

Khai thác nhanh, bước đầu Lê Anh Kim đã khai nhận hành vi của mình. Công an TP Phan Thiết đang di lý Lê Anh Kim từ xã Thiện Nghiệp về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ.

Như vậy từ khi tiếp nhận tin báo, đưa nạn nhân đi giám định và triển khai truy xét, sau hơn 10 giờ Công an TP Phan Thiết đã xuất sắc phá án.

Công an Phan Thiết bắt giữ kẻ xâm hại bé gái 14 tuổi sau hơn 10 giờ truy xét - ảnh 1
Đường Võ Nguyên Giáp, Phan Thiết rất vắng, nơi xảy ra vụ xâm hại.

Như PLO đã đưa tin, sáng 8-4, Công an TP Phan Thiết đã đưa nạn nhân là một bé gái 14 tuổi đi giám định pháp y do bị xâm hại tình dục.

Được biết, khoảng 19 giờ đêm 7-4, người đi đường phát hiện một bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp (Phan Thiết) nên đã đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan công an.

Được biết bé gái trên tên là Linh (đã đổi tên) ngụ phường Lạc Đạo, Phan Thiết.

Khoảng 9 năm trước lúc bé Linh 5 tuổi thì mẹ bỏ nhà đi, cha của Linh làm nghề đi biển nuôi bốn con nhỏ. Gần đây Linh thấy cha bị tai nạn khi lao động, đi lại khó khăn nên Linh nghỉ học tìm việc làm để phụ giúp cha.

Theo khai báo ban đầu, Linh có quen một người đàn ông qua Facebook. Người này hứa sẽ xin việc làm cho Linh tại một resort ở Mũi Né và hẹn chiều 7-4 sẽ xin việc giúp cho bé gái này.

Chiều muộn 7-4, sau khi đưa Linh đến một resort ở Mũi Né xin việc nhưng không được nhận, người đàn ông này lấy xe máy nói sẽ chở giúp Linh về nhà.

Người này dùng xe máy chở Linh theo đường Võ Nguyên Giáp (706B) là con lộ rất vắng và khi người này rẽ xe vào một hẻm vắng dừng xe, nghi ngờ có chuyện không lành, Linh bỏ chạy những bị người đàn ông này bóp cổ khống chế.

Gã đàn ông này đã đe dọa giết Linh và nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại, gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể bé Linh.

Sau đó một số người đi đường phát hiện nên gã đàn ông này lên xe máy bỏ chạy.

Theo ông L (cha bé Linh), khi con nói đi xin việc ông đã cản vì còn quá nhỏ nhưng Linh một mực cho biết có người xin việc giùm và chấp nhận rửa chén hoặc dọn bàn nhằm kiếm tiền giúp cha.

Qua truy xét, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Phan Thiết đã xác định Lê Anh Kim chính là kẻ đã thực hiện hành vi đồi bại và bắt giữ khẩn cấp.

Xem thêm: lmth.7723501-tex-yurt-oig-01-noh-uas-iout-41-iag-eb-iah-max-ek-uig-tab-teiht-nahp-na-gnoc/ut-tart-hnin-na/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an Phan Thiết bắt giữ kẻ xâm hại bé gái 14 tuổi sau hơn 10 giờ truy xét”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools