vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết Nam bộ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ra sao?

2022-04-08 17:58

Theo Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam bộ, trong hai đến ba ngày tới tại Nam bộ áp cao lạnh lục địa tiếp tục di chuyển ra phía Đông suy yếu và biến tính.

Rãnh áp thấp xích đạo lùi về phía Nam vắt qua 4-7 độ vĩ Bắc hoạt động không mạnh. Trên cao, áp cao cận nhiệt đới có trục qua Trung Bộ hoạt động ổn định. Gió Đông Bắc có cường độ giảm dần trên vùng biển phía Đông Nam Bộ.

Thời tiết Nam bộ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ra sao? - ảnh 1
Thời tiết Nam bộ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ngày nắng, không mưa. Ảnh: NGUYỄN CHÂU

Theo đó, thời tiết Nam bộ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương mây thay đổi, ngày nắng, có lúc gián đoạn, chiều, tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông đề phòng có lốc, sét và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo khu vực Bắc Bộ từ ngày 9-4 đến 11-4 thời tiết có mây, ít mưa, ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng khu Tây Bắc ngày và đêm 11-4 có mưa dông.

Nhiệt độ giao động từ 19-31 độ C, có nơi trên 31 độ C, đêm và sáng trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Phú Thọ từ ngày 9-4 đến 11-4 có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Nhiệt độ giao động từ 20-30 độ C.

Thời tiết các tỉnh Trung Bộ từ ngày 9-4 đến 11-4 thời tiết có mây, ngày nắng, phía Nam chiều tối có mưa dông cục bộ. Nhiệt độ phía Bắc giao động từ 19-29 độ C, phía Nam từ 21-32 độ C. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo trong ba ngày tiếp theo, chỉ số UV cực đại tiềm năng từ Bắc vào Nam vẫn ở mức nguy cơ gây hại rất cao (9-11). Nha Trang và Cà Mau được dự báo có chỉ số này lên tới ngưỡng đặc biệt nguy hiểm (11.0).

Xem thêm: lmth.7523501-oas-ar-gnouv-gnuh-ot-oig-el-ihgn-pid-ob-man-teit-ioht/gnourt-iom/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết Nam bộ dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương ra sao?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools