vĐồng tin tức tài chính 365

Thống đốc NHNN trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho nguyên Giám đốc Quốc gia IFC khu vực Việt Na

2022-04-13 07:57

Tại buổi Lễ, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho ông Kyle Kelhofer, nguyên Giám đốc Quốc gia IFC khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia. Tham dự Lễ trao tặng có đại diện lãnh đạo một số Đơn vị NHNN: Vụ Hợp tác quốc tế, Vụ Thi đua - Khen thưởng, Vụ Truyền thông, Vụ Quản lý ngoại hối, Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng, Văn phòng NHNN và Vụ Pháp chế.

Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam là sự ghi nhận những thành tích, đóng góp tích cực của ông Kyle Kelhofer trong việc xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác giữa NHNN với IFC, qua đó góp phần đẩy mạnh, tăng cường quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và IFC.

image

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu của IFC

Tại Lễ trao tặng Kỷ niệm chương, Thống đốc cảm ơn và chúc mừng ông Kyle Kelhofer đã có một nhiệm kỳ công tác hơn 7 năm thành công tại Việt Nam. Nhiệm kỳ của ông Kyle Kelhofer bắt đầu trong bối cảnh có nhiều sự kiện quan trọng diễn ra: Việt Nam bắt đầu triển khai Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 5 năm (2016 - 2020) với nhiều mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng; kết thúc Chiến lược đối tác quốc gia Việt Nam – Nhóm Ngân hàng Thế giới giai đoạn 2012 - 2016 và chuẩn bị xây dựng, hoàn thiện Chiến lược trên cho giai đoạn tiếp theo 2017 - 2021; Việt Nam tốt nghiệp vay vốn ODA (vốn IDA) của WB vào tháng 7/2017... Trong giai đoạn này, ông Kyle Kelhofer có nhiều đóng góp tích cực, quan trọng góp phần tăng cường, củng cố quan hệ hợp tác giữa IFC và Chính phủ Việt Nam nói chung cũng như giữa IFC và NHNN nói riêng.

Thống đốc chúc ông Kyle Kelhofer tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được trên cương vị mới của mình và mong rằng Ông luôn nhớ về Việt Nam với những kỷ niệm tốt đẹp nhất; đồng thời hy vọng rằng với cương vị mới của mình, bất cứ khi nào có điều kiện, Ông sẽ tiếp tục hỗ trợ Việt Nam hơn nữa.

E:Nam 2022Thang 4wbIMG-5381.JPG

Ông Tô Huy Vũ, Vụ trưởng vụ HTQT tặng quà lưu niệm của Vụ HTQT cho Ông Kyle Kelhofer chúc mừng Ông Kyle đã hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam

Ông Kyle Kelhofer bày tỏ sự xúc động và vô cùng trân quý những tình cảm mà NHNN đã dành cho Ông trong suốt nhiệm kỳ công tác vừa qua, đặc biệt từ cá nhân Thống đốc và Vụ Hợp tác Quốc tế. Ông Kyle khẳng định Kỷ niệm chương không chỉ là vinh dự của cá nhân Ông mà chính là sự ghi nhận cho những đóng góp của IFC, những đóng góp từ những người bạn quốc tế, các đối tác phát triển cho sự phát triển khu vực tài chính tại Việt Nam.

HTQT

Xem thêm: 220494VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thống đốc NHNN trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngân hàng Việt Nam cho nguyên Giám đốc Quốc gia IFC khu vực Việt Na”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools