vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố bị can giết 3 người trong gia đình bên vợ ở Cà Mau

2022-04-15 18:19
Khởi tố bị can giết 3 người trong gia đình bên vợ ở Cà Mau - Ảnh 1.

Người dân đến theo dõi vụ thảm án - Ảnh: NGUYỄN HÙNG

Chiều 15-4, liên quan đến vụ án khiến 3 người trong một gia đình tử vong, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau).

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 4-4, Lên và vợ là chị Trần Thị Mộng Tuyền (33 tuổi, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm) lời qua tiếng lại rồi đánh nhau. Nguyên do chị Tuyền đòi chia tay nhưng Lên không đồng ý.

Nghe có đánh nhau, bà Nguyễn Ngọc Xứng (mẹ chị Tuyền) ra can ngăn thì bị Lên lấy cây xà beng đánh khiến bà Xứng tử vong. Hoảng sợ, chị Tuyền bỏ chạy, bị Lên đuổi theo dùng xà beng đánh chết.

Lúc này, con riêng của chị Tuyền là cháu Phan Mạnh Tiến (6 tuổi) thức giấc đi ra thấy vụ việc, cũng bị Lên ra tay giết hại. Gây án xong, đến 5h ngày 5-4, Lên dùng dao cắt cổ tự tử.

Sáng ngày 5-4, ông Trần Văn Hường (66 tuổi) đi giữ vuông tôm về thì phát hiện vợ, con gái và cháu ngoại đã tử vong. Các thi thể nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông Hường.

Vụ việc được nhanh chóng báo đến công an địa phương. Cảnh sát kiểm tra hiện trường phát hiện Lên trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, Lên được đưa đến Bệnh viện Cà Mau cấp cứu.

Sau nhiều ngày điều trị vết thương bụng và đứt thanh quản, sức khỏe của Lên đã bình phục.

Theo cán bộ khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, Lên và chị Tuyền cưới nhau hồi cuối năm 2021.

Khởi tố vụ án 3 người trong gia đình bị giết chết ở Cà MauKhởi tố vụ án 3 người trong gia đình bị giết chết ở Cà Mau

TTO - Ngày 7-4, liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong do bị sát hại ở Cà Mau, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Xem thêm: mth.18282637151402202-uam-ac-o-ov-neb-hnid-aig-gnort-iougn-3-teig-nac-ib-ot-iohk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố bị can giết 3 người trong gia đình bên vợ ở Cà Mau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools