vĐồng tin tức tài chính 365

Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique

2022-04-25 11:09

Mùa hè 2022 có lẽ đặc biệt hơn hai mùa hè trước đây bởi vì cuộc sống đang dần trở lại với nhịp điệu năng động vốn có. Hậu đại dịch Covid-19, chúng ta lại được sống lại với những thói quen ngày nào, như là việc lui đến salon tóc ưa thích, chuẩn bị cho bản thân một diện mạo thật hoàn hảo cho những chuyến đi xa.

Tuy nhiên, tới nay, nhiều khách hàng vẫn cảm thấy e ngại khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại salon vì lo sợ nguy cơ lây nhiễm Covid. Mặt khác, họ cũng dần ý thức được rằng có nhiều salon chưa chú trọng vào kiểm định các sản phẩm tạo kiểu cho mái tóc, khiến cho thành phần độc hại trong sản phẩm kém chất lượng có thể sẽ ngấm trực tiếp qua da đầu, gây nguy hại tới sức khỏe.

Chính vì vậy, xu hướng làm tóc an toàn bằng các sản phẩm hữu cơ đang là điểm sáng những năm gần đây trong ngành tóc. Và Omnia Hair Boutique là một trong những salon xanh tiên phong theo đuổi sứ mệnh này, với tâm niệm triết lý "đẹp bền vững - đẹp có trách nhiệm" ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu.

Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique - Ảnh 1.

Trải qua hơn 2 năm kể từ khi thành lập, ngay cả khi đại dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng, Omnia vẫn vững vàng vượt qua, không hề quên đi tôn chỉ phải đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng bằng nguồn năng lượng xanh thuần khiết. Đến với Omnia, khách hàng sẽ được chăm sóc với sản phẩm hữu cơ từ thiên nhiên, không có hóa chất độc hại. Omnia quyết tâm đảm bảo an toàn về sức khỏe không chỉ cho khách hàng mà còn cho ngay cả chính những chuyên gia làm tóc tại salon, những người mong muốn được cống hiến lâu dài cho niềm đam mê công việc. Trong thời gian dịch bùng phát, salon luôn đặt ra những quy định nghiêm ngặt về khử khuẩn, khoảng cách phục vụ và số lượng người phục vụ trong một khung giờ.

Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique - Ảnh 2.

Khi đến với Omnia Hair Boutique, đội ngũ chuyên gia sẽ chủ động thiết kế riêng chu trình chăm sóc tóc và da đầu cho khách hàng. Tình trạng của da đầu và tóc sẽ được các chuyên gia đưa vào phân tích, đánh giá qua bước soi da đầu, tiến hành xác định vấn đề của da đầu và tóc rồi sau đó đưa ra giải pháp cải thiện tối ưu nhất cho vị khách. Chính vì vậy, khách hàng sẽ không còn phải canh cánh nỗi lo tóc mình bị hư hại mỗi khi quyết định đầu tư vào làm đẹp, bởi Omnia chính là thiên đường xanh an lành, nơi khách hàng có thể yên tâm tin tưởng giao phó mái tóc mà mình hằng nâng niu.

Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique - Ảnh 3.

Đồng hành với triết lý làm đẹp an toàn và bền vững, Omnia tin dùng đặc biệt hai dòng sản phẩm quốc tế cao cấp, đó là Oway và British M. Qua quá trình tuyển chọn gắt gao của đội ngũ chuyên gia, hai thương hiệu này được Omnia lựa chọn bởi nguồn gốc từ thiên nhiên và quy trình sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn hữu cơ/sinh học năng lượng cao nhất đã được chứng nhận trên toàn cầu.

Oway (thuộc hãng Rolland - Italia) là nhãn hiệu chăm sóc tóc và da đầu tiên phong trên thế giới được tạo thành theo mô thức E3: sinh thái (Ecologic) - nhân sinh (Ethic) - sinh lực (Energic). Các sản phẩm của Oway đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Demeter (hệ thống tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm sinh học năng lượng cao nhất toàn cầu), đảm bảo tính lành cho người sử dụng.

British M được tạo ra từ bàn tay tài hoa của những bậc thầy tạo mẫu tóc danh tiếng bậc nhất Seoul. Với thành phần hữu cơ tự nhiên organic, không paraben và có nồng độ PH thấp, dù là sản phẩm có thế mạnh về tạo kiểu tóc, không thể phủ nhận rằng British M vẫn đem lại giải pháp tối ưu cho việc nuôi dưỡng, bảo vệ tóc và da đầu.

Hè năm nay chính là thời điểm thích hợp để mọi người tái tạo nguồn năng lượng xanh tươi trẻ, xây dựng nên một phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình. Hãy đến Omnia Hair Boutique để bắt đầu khởi động mùa hè này cùng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất cho thân - tâm - trí của bạn.

Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique - Ảnh 4.

Để giảm bớt cho các vị khách những muộn phiền không đáng có khi phải di chuyển dưới thời tiết "khó chiều", tháng 4 này Omnia xin dành tặng 1 chuyến taxi "trở về tuổi xanh" có giá trị lên tới 200.000 đồng, để các vị khách yêu có thể yên tâm làm đẹp.

Điều kiện áp dụng:

- Sử dụng tối thiểu 2 dịch vụ kỹ thuật bất kỳ: Uốn (không áp dụng cho uốn phồng chân tóc) / Nhuộm (không bao gồm chấm chân)/ Duỗi / Hấp đặc trị/Thanh tẩy da đầu.

- Ghé Omnia bằng taxi hoặc sử dụng các ứng dụng di chuyển bằng taxi khác.

- Thời gian áp dụng: 25/4 - 15/5/2022.

Nhanh nhanh ghé Omnia để kích hoạt mái tóc chào hè rực rỡ thôi nào!

* Lưu ý: Chương trình không áp dụng song song với các chương trình khuyến mãi khác tại Omnia.

Địa chỉ: Villa D13, The Manor, phố Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 098 666 00 36

Website: http://omniahairboutique.com

http://tintuc.vdong.vn/04/1325961.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.78063355132402202-euqituob-riah-ainmo-iat-cot-ohc-hnax-gnoul-gnan-ahp-mahk/nv.zibefac

Comments:2 | Tags:No Tag

“Khám phá năng lượng xanh cho tóc tại Omnia Hair Boutique”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools