Mô hình tiên tiến đầy tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh
Theo báo cáo của Accenture, giá trị giao dịch mua sắm qua các nền tảng mạng xã hội trên toàn cầu sẽ đạt mức 1.200 tỷ USD vào năm 2025, tăng gần 3 lần so với mức 492 tỷ USD hiện nay. FuniMart tự hào là một trong những công ty tiên phong cho mô hình Dropshipping tại Việt Nam khi xu hướng mua sắm trên các nền tảng cộng đồng đang ngày càng phát triển. Ra mắt giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, FuniMart đã chạm tới đúng nhu cầu tìm kiếm việc làm của nhiều người lao động bị mất việc với nguyên tắc 3K - Không cần vốn, không nhập hàng, không vận chuyển. Chỉ sau 5 bước đăng ký đơn giản, người dùng sẽ trở thành cộng tác viên của FuniMart và hưởng hoa hồng với mỗi đơn hàng thực hiện lên đến 60% giá trị đơn hàng.
Hệ sinh thái mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Có thể nói FuniMart là một hệ sinh thái gồm đa dạng nguồn hàng với hơn 2000+ nhà cung cấp uy tín, hơn 50.000+ sản phẩm tha hồ lựa chọn đăng bán với giá gốc tận xưởng. Hơn hết, tất cả các sản phẩm tại FuniMart đều được niêm yết giá sỉ và đầy đủ thông tin về hàng hóa cũng như nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, an toàn Không dừng lại ở đó, FuniMart còn luôn luôn cập nhật theo xu hướng, kịp thời đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng nhanh nhất.
FuniMart cũng đang đồng hành cùng hàng trăm nhà cung cấp là các xưởng sản xuất, nhà phân phối truyền thống, giúp họ chuyển mình lên thương mại điện tử để bắt kịp sự phát triển nhanh chóng của xu hướng mua sắm trực tuyến hiện nay. Nền tảng đã trở thành kênh phân phối hiệu quả giúp nhà cung cấp tiếp cận được khách hàng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo toàn bộ khâu vận hành bán hàng, và chỉ tính chi phí khi hàng được bán thành công.
Tìm hiểu thêm về FuniMart: https://tuyenctv.funimart.vn/?utm_source=cafebiz&utm_medium=cafebiz&utm_campaign=cafebiz&utm_id=cafebiz&utm_content=cafebiz
Không chỉ FuniMart mà còn có Funi Academy
Kế hoạch tương lai của FuniMart không chỉ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tối ưu sản phẩm và dịch vụ để phát triển mô hình Dropshipping này đến với đa dạng đối tượng CTV, kết nối các nhà cung cấp, đối tác mà còn mong muốn trở thành là hậu phương, nguồn lực vững chắc cho các bạn trẻ Việt chắp cánh ước mơ của mình. Đó là lý do Funi Academy ra đời, không chỉ là nơi đào tạo các khóa học về thương mại điện tử, cung cấp những kiến thức đúng - hay - thực tiễn về sàn (Lazada, shopee) mà còn là cẩm nang gối đầu cho các bạn mới bước chân vào kinh doanh trong lĩnh sàn thương mại điện tử.
Anh Nguyễn Hiếu Liêm - Co-Founder của FuniMart chia sẻ: Cái khó của người kinh doanh mới là có ít vốn, ít kiến thức thực tiễn và không có người dẫn dắt trong quá trình khởi nghiệp. Điều này dẫn đến dễ nản, dễ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm người dẫn dắt tận tâm, tận tụy trong thời đại công nghệ thông tin thật giả lẫn lộn cũng là một vấn đề nan giải.
"Dịch bệnh Covid-19 thời gian qua dẫn đến xu hướng "đi chợ online’’ lên ngôi, số lượng người tiêu dùng lựa chọn việc mua hàng trực tuyến thay vì đi trực tiếp ra cửa hàng tăng lên. Nhìn thấy được tiềm năng mà xu hướng này mang lại cho kinh doanh online, chúng tôi quyết định đầu tư vào FuniMart, sàn thương mại điện tử Dropship vốn 0 đồng. Rất phù hợp với những người mất việc hay thu nhập thấp như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, phụ nữ làm nội trợ,... Vì chúng tôi hiểu rất rõ rằng, đối với những người mới bắt đầu con đường kinh doanh nói chung và kinh doanh thương mại điện tử nói riêng đều có những điểm mù kiến thức khó vượt quá nếu không tìm thấy một người thầy đúng nghĩa và một nơi sẵn lòng làm Vườn ươm startup. Funi Academy ra đời mang theo sứ mệnh trở thành nơi ươm mầm startup Việt, đem lại kiến thức, đồng hành cùng những nhà kinh doanh tự thân trên hành trình nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống".
http://tintuc.vdong.vn/04/1327528.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.41091053162402202-peihgn-iohk-gnoud-noc-nert-nab-gnuc-hnah-gnod-ymedaca-inuf-traminuf/nv.zibefac