vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào?

2022-04-27 14:24

Câu 1: Cảnh sát nhận được tin báo có tên tội phạm đang lẩn trốn trong tầng hầm của một ngôi nhà gần hồ. Cảnh sát xác định ba ngôi nhà phù hợp mô tả. Ngôi nhà thứ nhất thuộc về nhà văn, nằm trên mặt hồ với cầu tàu bằng gỗ. Ngôi nhà thứ hai thuộc về một cảnh sát trưởng nhưng hiện bỏ không và được canh giữ bởi chó dữ. Ngôi nhà thứ ba là nơi ở yên tĩnh của vợ chồng giáo sư cùng ba con.

Đâu là nơi tên tội phạm lẩn trốn?

Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào?

>>Đáp án

Câu 2: Tối qua, doanh nhân giàu có Carlo bị tấn công tại một khách sạn nhỏ trong thị trấn. Thủ phạm đánh vào đầu ông nhân lúc mất điện cả đêm vì mưa bão. Lễ tân cho biết ông Carlo là vị khách duy nhất, ở lại khách sạn này vì ôtô bị hỏng. Tối qua anh giúp ông tìm thợ sửa xe. Nhân viên tạp vụ nói phải xuống tầng hầm sửa máy phát điện suốt hai tiếng. Nhân viên dọn phòng cho biết ông Carlo đã gọi dịch vụ từ điện thoại phòng, yêu cầu không bị làm phiền và không muốn ăn sáng vào hôm sau.

Ai đã tấn công ông Carlo?

Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Lana báo cảnh sát nhà bị trộm vào lúc tối muộn. Khi cảnh sát đến, họ thấy cửa chính mở và có tiếng kêu cứu trong phòng tắm. Họ phá cửa vào, giải cứu Lana đang bị còng tay vào giá treo khăn mặt.

Lana kể, hai người đàn ông đột nhập nhà, đẩy cô vào phòng tắm, còng tay và khóa cửa nhốt cô lại. Theo Lana, hai kẻ trộm đã lấy sạch tiền mặt, trang sức, đồ điện tử giá trị trong nhà. Cô gọi cảnh sát ngay khi với tới điện thoại trong túi sau.

Cảnh sát bắt Lana do khai man. Vì sao?

Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một bữa tiệc thâu đêm được tổ chức ở quán bar. Đến 2h sáng, khi đã uống sạch đồ uống có cồn trong quán, tất cả khách khứa mới ra về. Nhóm bạn tạm biệt Gloria trước cửa quán, nhưng đây là lần cuối cùng họ nhìn thấy cô. Sáng hôm đó, thi thể Gloria được phát hiện trong ngõ gần quán bar.

Cảnh sát xác định ba nghi phạm. Sean nói đang đi vệ sinh khi Gloria ra về. Ingrid cho biết khi đó vẫn còn ở trong quán và gọi thêm một cốc bia. Karl nói đang bận làm quen với một cô gái xinh đẹp.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0436544-oan-ahn-iogn-gnort-nort-nal-mahp-iot-net-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tên tội phạm lẩn trốn trong ngôi nhà nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools