vĐồng tin tức tài chính 365

Người mẫu nổi tiếng kéo siêu xe Lamborghini đi dạo như dắt cún, cư dân mạng xuýt xoa

2023-04-02 07:43

Video đang gây sốt trên mạng xã hội trước ý tưởng khoe giàu mới - Video: Veronica Bielik/Instagram

Instagram đã trở thành nền tảng để mọi người thể hiện tài năng và phô trương của cải. Đó là nơi mọi người có thể thể hiện bản thân và được hàng triệu người dùng trên toàn thế giới chú ý.

Một video đang được lan truyền rộng rãi có cảnh người mẫu Veronica Bielik, bạn gái huấn luyện viên bóng bầu dục nổi tiếng của Mỹ Kliff Kingsbury, kéo theo một chiếc Lamborghini bằng dây xích, trông khá giống cảnh dắt chó đi dạo. Cô ấy dừng lại giữa chừng, quay lại gọi chiếc xe như thể “siêu bò” là chú cún cưng ngoan ngoãn đích thực.

Veronica Bielik là một người mẫu Ba Lan nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 3,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô ấy thích thể hiện phong cách thời trang và phong cách sống theo nhiều cách khác nhau. Như trong video cụ thể trên, cô sải bước như thể đang trên sàn catwalk qua bãi đậu xe, trên nền nhạc “Up” của Cardi B. 

Đoạn video đã lan truyền với hơn 1 triệu lượt xem, 96.100 lượt thích cho thấy người dùng mạng xã hội dễ dàng bị hấp dẫn trước những video khoe giàu như thế nào. 

Người dùng Instagram đã ca ngợi bên dưới các bình luận, một số khen ngoại hình, một số tỏ ra thích thú cách khoe giàu kỳ lạ. “Hai sáng tạo tuyệt đẹp”, “Tôi như đang nghẹt thở”, “Bạn hẳn yêu quý “cún cưng” của mình lắm”... là vài trong số hơn 1.100 lượt bình luận.

Một vài hình ảnh của Veronica bên chiếc Lamborghini ở Dubai:

Người mẫu nổi tiếng kéo siêu xe Lamborghini đi dạo như dắt cún, cư dân mạng xuýt xoa - Ảnh 2.
Người mẫu nổi tiếng kéo siêu xe Lamborghini đi dạo như dắt cún, cư dân mạng xuýt xoa - Ảnh 3.
Người mẫu nổi tiếng kéo siêu xe Lamborghini đi dạo như dắt cún, cư dân mạng xuýt xoa - Ảnh 4.
Triệu phú trẻ tậu Lamborghini ở tuổi đôi mươi: Triệu phú trẻ tậu Lamborghini ở tuổi đôi mươi: '200.000 USD chỉ là chuyện nhỏ'

Một YouTuber đã gây xôn xao dư luận, sau khi đoạn video quay cảnh anh này cho rằng những người ở độ tuổi 20 dễ dàng có đủ khả năng mua một chiếc Lamborghini trị giá 200.000 USD được lan truyền trên Twitter và TikTok.

Xem thêm: mth.12822850110403202-aox-tyux-gnam-nad-uc-nuc-tad-uhn-oad-id-inihgrobmal-ex-ueis-oek-gneit-ion-uam-iougn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người mẫu nổi tiếng kéo siêu xe Lamborghini đi dạo như dắt cún, cư dân mạng xuýt xoa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools