vĐồng tin tức tài chính 365

H'Hen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi

2023-04-05 13:31
HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 1.

Hoa hậu H'Hen Niê làm vedette cho bộ sưu tập Mirage của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng tại triển lãm LIT - Bật sáng

Lấy cảm hứng siêu thực giữa hình tượng con người và thiên nhiên Tây Bắc, bộ sưu tập Mirage của Phan Đăng Hoàng được giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao tại Milan Fashion Week Thu Đông 2023. 

Còn ở Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê đóng vai trò vedette.

H'Hen Niê tỏa sáng trong trang phục siêu thực

Thương hiệu Phan Đăng Hoàng được Vogue Italia đưa vào danh sách 21 thương hiệu trẻ triển vọng tại tuần lễ thời trang Milan. 

Tạp chí nhận xét trang phục của Phan Đăng Hoàng thể hiện hoàn hảo giữa tình yêu nghệ thuật đương đại và sự mê hoặc của nghệ thuật ứng dụng, lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam. Nhà thiết kế trẻ ước mơ dựng nên thương hiệu thời trang cao cấp, phổ biến với công chúng thế hệ mới và Gen Z.

HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 2.

H'Hen Niê trong trang phục ấn tượng của Phan Đăng Hoàng - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đây cũng là show diễn đầu tiên của Phan Đăng Hoàng tại Việt Nam, đánh dấu hành trình 10 năm hoạt động của anh với nhiều thành tích trên các sàn thời trang quốc tế.

Show diễn có sự kết hợp giữa công nghệ và thời trang với hình ảnh 3D kết hợp kỹ thuật trình chiếu hiện đại của các nghệ sĩ visual art, tạo không gian đa chiều siêu thực, mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người xem khi hòa mình vào dòng chảy thời đại 4.0 của triển lãm LIT.

HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 3.

Show diễn Mirage quy tụ đông đảo công chúng đến thưởng lãm trong khuôn khổ triển lãm LIT - Bật sáng

Bên cạnh bộ sưu tập Mirage của Phan Đăng Hoàng, triển lãm LIT - Bật sáng còn là nơi để các nghệ sĩ trẻ có dịp thể nghiệm những sáng tạo nghệ thuật ứng dụng các công nghệ mới nhất.

Đó là nghệ sĩ Uot Mi với công nghệ AI; nhóm Cao Hoàng Long, Deigo Lazy, Kyunri Viễn với công nghệ Generative Art (nghệ thuật tạo sinh) và tương tác thời gian thật; nhóm Chòm Hõm với công nghệ tương tác.

Có không gian rộng 1.000m2, LIT - Bật sáng được xem là triển lãm nghệ thuật thị giác và công nghệ tương tác lớn nhất từ trước đến nay.

HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 4.

Khán giả kết nối và tương tác cùng nhau tại khu vực không gian sân khấu chính của triển lãm LIT

Tôn vinh nguồn sáng đam mê, hoài bão

Dựa trên phúng dụ về "cái hang" của triết gia Plato và ứng dụng công nghệ AI, các tác phẩm của nghệ sĩ Uot Mi thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên trong hang động và vạn vật dưới ánh mặt trời. Cô mong truyền cảm hứng cho mỗi người tìm nguồn sáng đam mê ẩn sâu bên trong.

Bộ 3 nghệ sĩ Cao Hoàng Long, Kyunri Viễn và Diego Lazy ứng dụng ánh sáng thiên nhiên để tôn vinh vẻ đẹp nội tại của người thưởng thức. Họ ứng dụng công nghệ Generative Art (nghệ thuật tạo sinh) và tương tác thời gian thật, mang đến tác phẩm thị giác độc đáo.

Người xem có thể biến chính mình thành những tác phẩm nghệ thuật độc bản và lưu lại hình ảnh bằng mã QR Code.

HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 6.

Khán giả trải nghiệm tương tác cùng công nghệ tại triển lãm, tạo nên chân dung độc bản của riêng mình

Thể nghiệm công nghệ visual art và tương tác mới nhất, nhóm nghệ sĩ thị giác Chòm Hõm với hai bạn trẻ Jo Ngo và Chaulichi mang đến tác phẩm lấy cảm hứng từ "ngọn lửa cổ xưa của các vị thần Hy Lạp".

HHen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi - Ảnh 7.

Khán giả chăm chú theo dõi trình diễn

"Mỗi nghệ sĩ ở đây như đang nói thay tấm lòng của những người làm nghệ thuật tại Việt Nam. Ý tưởng "bật sáng" rất sâu sắc và truyền cảm hứng cho những người làm về nghệ thuật như mình" - người mẫu Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Top 15 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cảm nhận.

Theo giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, triển lãm LIT - Bật sáng là cơ hội để các nghệ sĩ trẻ tài năng được thể nghiệm và kết nối cùng công chúng, mang đến những công nghệ hiện đại, mới nhất và xứng đáng để trải nghiệm nhiều lần.

Vì mỗi khoảnh khắc tương tác đều là độc nhất và không lặp lại, lan tỏa cảm hứng sáng tạo cho tất cả mọi người.

Triển lãm mở cửa cho công chúng từ ngày 6 đến 8-4 tại The Ant Studio, Vũ Tông Phan, TP Thủ Đức, TP.HCM.

‘Khi ta không buông tay’ truyền cảm hứng vũ đạo đến đông đảo bạn trẻ‘Khi ta không buông tay’ truyền cảm hứng vũ đạo đến đông đảo bạn trẻ

TTO - 'Quá đã', 'độc đáo', 'đầy cảm xúc'… là những cảm nhận chung của hàng ngàn lượt bạn trẻ đã đến với triển lãm nghệ thuật vũ đạo 'Khi ta không buông tay' vừa diễn ra cả ngày 1-10 tại Capital Studio, TP.HCM.

Xem thêm: mth.10990658050403202-iogn-nehk-eugov-coud-pat-uus-ob-neid-hnirt-ein-neh-h/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“H'Hen Niê trình diễn bộ sưu tập được Vogue khen ngợi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools