vĐồng tin tức tài chính 365

Phản ứng khi Lampard trở thành HLV tạm quyền của Chelsea

2023-04-07 05:02
Lampard nhận lời trở lại làm HLV tạm quyền tại Chelsea - Ảnh: REUTERS

Lampard nhận lời trở lại làm HLV tạm quyền tại Chelsea - Ảnh: REUTERS

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea được cho là đang quan tâm đến hai chiến lược gia: Luis Enrique và Julian Nagelsmann. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã gây bất ngờ khi tiếp cận Frank Lampard và muốn cựu tiền vệ này trở thành HLV tạm quyền ở CLB.

Có vẻ như việc bổ nhiệm Graham Potter quá vội vàng nhưng không đạt được kết quả như ý khiến ban lãnh đạo Chelsea trở nên cẩn trọng. 

Cụ thể, họ muốn Lampard mang đến sự ổn định cho CLB trong phần còn lại của mùa bóng. Đồng thời, ban lãnh đạo Chelsea muốn dành thời gian này để tuyển chọn kỹ lưỡng tân HLV cho CLB.

Phát biểu sau khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea, Lampard khẳng định, mọi thứ diễn ra rất bất ngờ và anh không loại trừ khả năng sẽ là HLV trưởng của CLB. Dù vậy, điều làm Lampard mong muốn lúc này là "làm hết khả năng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho CLB".

Nhiệm vụ của Lampard là giúp Chelsea ổn định trong phần còn lại của mùa giải - Ảnh: REUTERS

Nhiệm vụ của Lampard là giúp Chelsea ổn định trong phần còn lại của mùa giải - Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, chủ sở hữu CLB thành London là Todd Boehly cho biết, bổ nhiệm Lampard là một chiến lược. 

"Chúng tôi vui mừng chào đón Frank trở lại Stamford Bridge. Lampard là một huyền thoại của Premier League và của câu lạc bộ này. Trong lúc đang tìm hiểu kỹ lưỡng và toàn diện để bổ nhiệm một HLV mới cho CLB, chúng tôi muốn cung cấp cho CLB và người hâm mộ một kế hoạch rõ ràng và ổn định trong phần còn lại của mùa giải" - ông Todd Boehly nói.

Trái ngược với phát biểu của ông Todd Boehly, báo điện tử Goal.com có bài bình luận về sự trở lại của Lampard với nhan đề: "Việc Lampard quay trở lại CLB cho thấy ông Todd Boehly không biết mình đang làm gì". 

Báo điện tử Goal.com cũng đưa ra 6 lý do khiến sự trở lại của Lampard trở nên vô nghĩa.

Về phía các CĐV Chelsea, họ đón nhận thông tin Lampard trở lại theo những chiều hướng rất khác nhau. 

Một bộ phận CĐV Chelsea bày tỏ sự vui mừng khi "đứa con xưa" Lampard đã trở về nhà. Tuy nhiên, cũng có không ít CĐV cho rằng, sự thể hiện của Lampard trong thời kỳ làm HLV trưởng Chelsea không mang đến nhiều hy vọng cho CLB.

Lampard, 44 tuổi, từng có 13 thi đấu cho Chelsea. Anh ra sân tổng cộng 429 trận và ghi 147 bàn thắng. Trong thời gian gắn bó với Chelsea, Lampard giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có đủ bộ sưu tập gồm Premier League, FA Cup, Champions League và cả Europa League. Lampard giải nghệ năm 2016.

Năm 2019, Lampard được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Chelsea. Tuy nhiên, Lampard không đạt được thành tích như kỳ vọng và bị sa thải 1-2021. Sau đó, cựu tiền vệ này được bổ nhiệm làm HLV của Everton nhưng anh cũng không gắn bó với đội bóng quá lâu vì thành tích bết bát.

2 lần bị VAR từ chối, Chelsea chia điểm với Liverpool2 lần bị VAR từ chối, Chelsea chia điểm với Liverpool

Rạng sáng 5-4 (giờ Việt Nam), Chelsea và Liverpool đã hòa nhau không bàn thắng ở vòng đấu bù của Premier League, diễn ra trên sân Stamford Bridge.

Xem thêm: mth.34544650070403202-aeslehc-auc-neyuq-mat-vlh-hnaht-ort-drapmal-ihk-gnu-nahp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phản ứng khi Lampard trở thành HLV tạm quyền của Chelsea”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools