vĐồng tin tức tài chính 365

Liverpool - Arsenal: 'Pháo thủ' quyết tâm giành 3 điểm

2023-04-09 09:31

Liverpool mùa giải năm nay thi đấu với phong độ thiếu ổn định, có trận thi đấu rất hay có trận thi đấu đuối sức. Chính vì thế HLV Jurgen Klopp đã từng nói rằng, Liverpool đã bỏ cuộc trong việc cạnh tranh chức vô địch sau khi giải đấu vừa trải qua 10 vòng đấu.

Man City tiếp tục tạo áp lực cho Arsenal

Man City tiếp tục tạo áp lực cho Arsenal

(PLO)- Với sự chênh lệch giữa hai đội, Man City dễ dàng đánh bại Southampton với tỷ số 4-1 để tạm rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm ở vòng 30 Premier League.

Liverpool mùa giải này chỉ còn một mục tiêu duy nhất chính là lọt vào Top 4 để có thể dự Champions League mùa sau. Hiện tại The Kop đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, cách vị trí top 4 của MU 13 điểm, nếu giành chiến thắng trong cuộc đại chiến tối nay khoảng cách đó sẽ được rút ngắn.

Liverpool - Arsenal: 'Pháo thủ' quyết tâm giành 3 điểm ảnh 2
Arsenal quyết tâm giành 3 điểm trước Liverpool trong trận đấu tối nay. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đối thủ của Liverpool là Arsenal không phải là dễ chịu. Đoàn quân của HLV Arteta đang dần về đích ở mùa giải năm nay. Chính vì thế nếu muốn giành trọn 3 điểm, The Kop phải thi đấu với tinh thần cao như trận thắng tưng bừng trước MU cách đây vài tuần.

Điểm lợi thế lớn nhất mà The Kop có thể dựa vào chính là sân nhà Anfield và thành tích đối đầu với Arsenal. Trong 9 trận đối đầu ở mọi đấu trường, Liverpool thắng 5 hòa 3 và thua 1. Đặc biệt, The Kop thi đấu rất thăng hoa trên sân nhà khi thắng 5/6 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước MU ở vòng 26 Premier League.

Liverpool - Arsenal: 'Pháo thủ' quyết tâm giành 3 điểm ảnh 3
Liverpool đang có phong độ không ổn định ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Về phía đội khách Arsenal, đoàn quân của HLV Arteta đang băng băng về đích với vị trí top 1 trên bảng xếp hạng. Áp lực khá lớn cho Pháo thủ khi Man City vừa có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Southampton để rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm.

Nhiệm vụ của Arsenal chính là giành trọn 3 điểm để tiếp tục gia tăng khoảng cách với Man City lên 8 điểm. Nhiệm vụ này có thể hoàn thành vì Pháo thủ đang có phong độ rất cao và các cầu thủ biết tỏa sáng đúng lúc.

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về Liverpool, trong lịch sử hai đội từng gặp nhau tổng cộng 204 lần, trong đó, Liverpool thắng 78 trận, còn Arsenal thắng 72 trận. Trong 10 trận gần nhất, The Kop thắng 5 còn Arsenal thắng 3.

Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong trận đấu tối nay, cả hai đội đều quyết tâm mang về 3 điểm để thực hiện các mục tiêu khác nhau. Hành quân đến sân Anfield, Pháo thủ thiếu vắng trung vệ Saliba, đây chính là chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Ramsdale, ngoài ra, hậu vệ cánh Tomiyasu cũng vắng mặt do chấn thương.

Liverpool - Arsenal: 'Pháo thủ' quyết tâm giành 3 điểm ảnh 4
Bukayo Saka tiếp tục là ngôi sao đáng chú ý trong trận đấu đêm nay. Ảnh: Getty

Phía chủ nhà Liverpool hiện tại đang có lực lượng đầy đủ và mạnh nhất, Diego Jota đã quay trở lại và sẵn sàng cho trận chiến tối nay. Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 22h30 ngày 9-4.

Dự đoán tỷ số: Arsenal thắng 2-0.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.329727tsop-meid-3-hnaig-mat-teyuq-uht-oahp-lanesra-looprevil/nv.olp

“Liverpool - Arsenal: 'Pháo thủ' quyết tâm giành 3 điểm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools