vĐồng tin tức tài chính 365

Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Quảng Nam

2023-04-09 18:06

Nam 9.4, Bệnh viện 199 (Bộ Công an) phối hợp Câu lạc bộ Chuyến xe 0 đồng (doanh nghiệp tư nhân Phúc Vạn Phúc), Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Nam, Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam… tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và thực hiện chương trình "Phiên chợ 0 đồng" tại xã Trà Dơn (H.Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam).

Tại huyện vùng cao Quảng Nam này, hàng chục tình nguyện viên là bác sĩ của Bệnh viện 199 đã tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân. Đồng thời, các nhà hảo tâm đã tổ chức "Phiên chợ 0 đồng", tặng 450 suất quà gồm lương thực, thực phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Nam Trà My - Ảnh 1.

Y bác sĩ Bệnh viện 199 (Bộ Công an) khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào vùng cao H.Nam Trà My

H.Đ

Đây là chương trình định kỳ hằng năm được Bệnh viện 199 phối hợp doanh nghiệp tổ chức để giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi Quảng Nam, giúp người dân có một ngày hội mua sắm "không tốn phí" và được chăm sóc sức khỏe tận tình.

Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Nam Trà My - Ảnh 2.

Người dân vui mừng khi được y bác sĩ đến tận nơi để khám bệnh, phát thuốc miễn phí

H.Đ

Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Nam Trà My - Ảnh 3.

Người dân xã Trà Dơn (H.Nam Trà My, Quảng Nam) tham gia "Phiên chợ 0 đồng"

H.Đ

Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Nam Trà My - Ảnh 4.

Đoàn thanh niên Bệnh viện 199 cùng các nhà hảo tâm trao gửi yêu thương đến người dân có hoàn cảnh khó khăn vùng cao Quảng Nam

H.Đ

Ông Trần Hồng Phúc, Chủ tịch Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: "Phiên chợ 0 đồng" và hoạt động khám bệnh miễn phí của các bác sĩ Bệnh viện 199 là chương trình hết sức ý nghĩa, lần đầu tiên được tổ chức tại H.Nam Trà My. Với tỷ lệ dân tộc thiểu số chiếm 97%, đồng bào vùng cao có hoàn cảnh khó khăn ở H.Nam Trà My rất cần sự giúp đỡ.

"Hy vọng thời gian tới, các bác sĩ Bệnh viện 199 và nhà hảo tâm sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình đến với những địa phương khác của tỉnh Quảng Nam", ông Phúc nói.

Xem thêm: mth.401909151904032581-man-gnauq-oac-gnuv-ned-gnouht-uey-gnam-is-cab/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bác sĩ mang yêu thương đến vùng cao Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools