vĐồng tin tức tài chính 365

Cướp tiền của cụ bà bán vé số dạo

2023-04-12 04:41

Ngày 11-4, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) cho biết đã bắt giữ Đinh Thị Tố Nga, 50 tuổi ngụ khu phố Thanh Bình A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu để điều tra hành vi cướp tài sản.

Cướp tiền của cụ bà bán vé số dạo ảnh 1

Đinh Thị Tố Nga cướp tiền và vé số trúng thưởng của cụ bà bán vé số dạo. Ảnh: VÕ TÙNG

Theo điều tra, do cần tiền tiêu xài nên Nga dùng 1 sợi dây chuyền giả mang theo trong người làm công cụ để chiếm đoạt tiền của những người bán vé số dạo lớn tuổi.

Đến ngày 8-4, Nga chạy xe máy 70F1 – 729.28 đi dọc trên QL 22B đến khu vực xã Phước Trạch thì thấy bà Nguyễn Thị Tạo, 78 tuổi, ngụ xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu đang đi bộ bán vé số.

Nga dừng xe giả vờ hỏi mua vé số và nói với bà Tạo là mình mới lượm được sợi dây chuyền vàng, nhờ bà Tạo đi bán dùm. Đổi lại Nga sẽ mua hết vé số cho bà Tạo.

Không nghi ngờ, bà Tạo lên xe cho Nga chở đi. Khi đến đoạn đường cao su vắng người, Nga kêu bà Tạo xuống xe rồi ra tay cướp bóp da của bà Tạo để trong túi áo. Bên trong có 350 ngàn đồng, 4 tờ vé số trúng giải 8 và 3 tờ vé số chưa xổ.

Khi cướp được bóp da của bà Tạo, Nga chạy xe đến quán nước ở thị trấn Gò Dầu. Khi đang kiểm tra tài sản trong bóp vừa cướp được thì bị công an bắt giữ.

Công an huyện Gò Dầu thông báo đến người dân, trước đây đã bị cướp tài sản giống thủ đoạn trên thì đến công an huyện trình báo, phối hợp điều tra.

VÕ TÙNG

Xem thêm: lmth.933827tsop-oad-os-ev-nab-ab-uc-auc-neit-pouc/nv.olp

“Cướp tiền của cụ bà bán vé số dạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools