vĐồng tin tức tài chính 365

Trịnh Đức Tâm chiến thắng ở phố biển Quy Nhơn

2023-04-12 14:44
Trịnh Đức Tâm chiến thắng ở phố biển Quy Nhơn - Ảnh 1.

Trịnh Đức Tâm chiến thắng tại TP Quy Nhơn - Ảnh: M.Q.

Chặng 10 của Cúp truyền hình TP.HCM 2023 từ Quảng Ngãi đến TP Quy Nhơn có lộ trình khá dài nên sau khi xuất phát, nhiều đội đua mạnh đã liên tục tổ chức tấn công. Trong khi đó, đội Tập đoàn Lộc Trời dốc toàn lực bảo vệ áo vàng cho Petr Rikunov.

Nhằm "giảm nhiệt" thi đấu, ê kíp An Giang đã thả một nhóm nhỏ các tay đua ít có khả năng tranh chấp các vị trí tổng sắp cao vượt lên dẫn đầu, phá các điểm thưởng dọc đường. Nhờ vậy, tay đua Nguyễn Phạm Quốc Khang (Đồng Nai) đã thắng cả hai điểm rút thưởng dọc đường đầu tiên. 

Trong khi đó, tay đua Mông Cổ Erdenebat Bilguunjargai (Kenda Đồng Nai) thắng điểm rút thưởng dọc đường cuối cùng của chặng.

Sau nhiều đợt tấn công giằng xé sau đó, một nhóm khoảng 9 tay đua tiếp tục vượt lên dẫn đầu đoàn đua về đích. 

Ở phía sau, Tập đoàn Lộc Trời kèm chặt những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Igor Frolov (TP.HCM - Vinama) và Vladislav Duiunov (TP.HCM - New Group). Đồng thời, họ giữ khoảng cách hai nhóm không quá xa.

Tại TP Quy Nhơn, các tay đua nhóm đầu đã cống hiến cho khán giả màn nước rút hấp dẫn. Tay đua Nguyễn Hướng (Đồng Nai) đã tấn công trước trong khoảng 1km cuối. 

Tay đua của Đồng Nai có lúc đã tạo được khoảng cách lớn và tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tầm tay anh. Thế nhưng từ phía sau, Trịnh Đức Tâm (Tập đoàn Lộc Trời) đã tung nước rút dũng mãnh, kéo theo Trần Nguyễn Minh Trí (Domesco Đồng Tháp) vượt qua Nguyễn Hướng ngay trước vạch đích để giành chiến thắng sít sao.

Sau 10 chặng, tay đua Petr Rikunov vẫn giữ cả áo vàng tổng sắp lẫn áo xanh tổng sắp. Đội Tập đoàn Lộc Trời tạm dẫn đầu bảng tổng sắp đồng đội.

Ngày 13-4, các tay đua sẽ được nghỉ một ngày, trước khi bước vào chặng 11 đầy cam go từ TP Quy Nhơn đến TP Pleiku có lộ trình dự kiến 166km.

Petr Rikunov lại phô diễn nước rút mạnh mẽPetr Rikunov lại phô diễn nước rút mạnh mẽ

Ngày 10-4, Petr Rikunov đã thắng chặng 8 cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM - Tôn Đông Á 2023 từ TP Đà Nẵng đến TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Xem thêm: mth.63642512121403202-nohn-yuq-neib-ohp-o-gnaht-neihc-mat-cud-hnirt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trịnh Đức Tâm chiến thắng ở phố biển Quy Nhơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools