vĐồng tin tức tài chính 365

Real Madrid thắng dễ Chelsea, nắm chắc tấm vé vào bán kết

2023-04-13 08:18

Bước vào trận đấu, Real Madrid tự tin triển khai tấn công gây sức ép lên khung thành của Kepa, những pha lên bóng của Kền kền trắng luôn nhắm đến mục tiêu là Benzema.

Tuy nhiên, Chelsea mới là đội có cơ hội đầu tiên, phút thứ 3, Kante có pha chọc khe thông minh cho Joan Felix băng lên đối mặt với thủ thành Courtoirs, tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo Chelsea lại quá nhẹ.

Real Madrid thắng dễ Chelsea, nắm chắc tấm vé vào bán kết ảnh 2

Benzema tỏa sáng giúp Real tạo lợi thế rất lớn cho trận lượt về. Ảnh: Reuters

Sau hơn 10 phút bị Chelsea tấn công, Real đã lấy lại thế trận và phản công, phút 13, Benzema thử tài Kepa bằng pha dứt điểm bằng chân trái nhưng cú sút của tiền đạo người Pháp chưa đủ hiểm để đánh bại thủ thành của Chelsea.

Những nỗ lực của Real cuối cùng cũng được đền đáp, phút 21, xuất phát từ pha phản công hành lang cánh, Cavajal có đường treo bóng thuận lợi cho Vinicius băng vào dứt điểm, thủ thành Kepa đã kịp thời cản phá nhưng bóng lại đến đúng vị trí của Benzema và nhiệm vụ của tiền đạo người Pháp là đệm bóng vào lưới trống, mở tỷ số 1-0 cho trận đấu.

4 phút sau, Kền kền trắng tiếp tục gây sức ép lên hàng thủ Chelsea, phút 25, Vinicius có pha bứt tốc bên cánh trái, và thực hiện cú nã đại bác đánh bại được thủ thành Kepa nhưng trung vệ Thiago Silva đã kịp phá bóng trên vạch vôi.

Những phút tiếp theo Real vẫn tạo được sự áp lực tuy nhiên bàn thắng nhân đôi cách biệt chưa thể đến.

Real Madrid thắng dễ Chelsea, nắm chắc tấm vé vào bán kết ảnh 3

Thẻ đỏ của Ben Chilwell gián tiếp khiến Chelsea nhận bàn thua thứ 2. Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, Chelsea tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng đều bế tắc. Ngược lại Real lại có những pha tấn công nguy hiểm, khung thành của Kepa luôn đặt trong tình trạng báo động.

Đang bế tắc, Chelsea nhận thêm bất lợi khi hậu vệ cánh Ben Chilwell nhận thẻ đỏ trực tiếp do lỗi kéo áo Rodrygo. Thua người và bị dẫn bàn, kết quả bàn thua thứ hai đến với Chelsea là hệ quả tất yếu. Phút 73, từ tình huống đá phạt góc, bóng được trả về tuyến 2, Asensio thực hiện pha cứa lòng đẳng cấp không cho thủ thành Kepa cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Những phút tiếp theo, Real không còn tấn công ồ ạt mà chỉ kiểm soát bóng, trong khi đó Chelsea vẫn loay hoay tìm cách tiếp cận khung thành của Real nhưng bất thành. Trong trận đấu này, cả hàng công và tuyến giữa Chelsea đều thi đấu dưới sức, những cái tên được kỳ vọng như Enzo Fernandes hay Joan Felix đều tỏ ra đuối sức trước sức ép của Real.

Real Madrid thắng dễ Chelsea, nắm chắc tấm vé vào bán kết ảnh 4

Hàng tiền vệ Real thi đấu trên cơ hoàn toàn tuyến giữa của Chelsea. Ảnh: Reuters

Kết thúc trận đấu, Real Madrid có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-0 trước Chelsea, kết quả này giúp cho Real nắm chắc tấm vé vào bán kết. Hai đội sẽ có trận đấu lượt về trên sân Stamford Brigde, nhưng với tình hình hiện tại Chelsea khó lòng cản Real tiến vào vòng trong.

Ở cặp đấu còn lại, AC Milan có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Napoli trên sân Giuseppe Meazza, người lập công cho AC Milan là Bennacer ở phút 40.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.925827tsop-tek-nab-oav-ev-mat-cahc-man-aeslehc-ed-gnaht-dirdam-laer/nv.olp

“Real Madrid thắng dễ Chelsea, nắm chắc tấm vé vào bán kết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools