vĐồng tin tức tài chính 365

Lý do sốc khiến Mane đấm vào mặt đồng đội ở Bayern

2023-04-15 03:28

Mane và Sane đã được nhìn thấy cãi nhau trên sân trong trận Bayern Munich thua 0-3 trước Manchester City ở lượt đi tứ kết Champions League trong tuần này. Tờ BILD đã đưa tin rằng họ tiếp tục gây gổ trong phòng thay đồ, dẫn đến việc Mane đấm vào môi của Sane, để lại vết thương trên mặt ngôi sao chạy cánh người Đức.

Các nhà báo Đức Philipp Kessler và Manuel Bonke cho biết Sane đã yêu cầu đồng đội của mình như sau: “Tôi không muốn cãi nhau nữa. Cậu hãy đi ra và để tôi yên, đừng làm những trò ngu xuẩn thế này trên sân nữa Sadio”.

Một số nguồn tin khác tiết lộ Leroy Sane đã gọi Sadio Mane là “đồ ngu xuẩn và cặn bã”, cũng như nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc khác. Chính điều này đã dẫn đến phản ứng cực kỳ tức giận của Mane.

Lý do sốc khiến Mane đấm vào mặt đồng đội ở Bayern ảnh 2

Hai cầu thủ của Bayern đã tranh cãi và sau đó Mane đấm vào mặt Sane khiến anh bị cấm thi đấu một trận. Ảnh: GETTY.

Sau đó, Sane đã thể hiện sự hối tiếc về chuyện này và gửi lời xin lỗi cầu thủ của Senegal. Trong khi đó, Mane vẫn chưa xin lỗi đồng đội của mình sau sự cố trên. Nó dẫn đến việc anh bị phạt một khoản tiền và kèm thêm bị loại khỏi đội hình của Bayern Munich cho trận đấu tại Bundesliga gặp 1899 Hoffenheim.

Do làm ảnh hưởng đến hình ảnh của CLB, thậm chí Bayern còn dọa thanh lý hợp đồng với Mane. Tuy nhiên, chính “nạn nhân” Sane đã ngỏ lời xin cho Mane không bị sa thải ngay lập tức.

Trong một tuyên bố, Bayern Munich cho biết: "Sadio Mane, 31 tuổi, sẽ không có mặt trong đội hình của FC Bayern cho trận đấu trên sân nhà vào ngày 15-4 gặp 1899 Hoffenheim. Điều này do hành vi không đúng của anh sau trận đấu của Bayern tại Champions League với Manchester City. Mane cũng sẽ bị phạt một khoản tiền vì hành vi không hợp pháp của mình".

Lý do sốc khiến Mane đấm vào mặt đồng đội ở Bayern ảnh 3

Mane đau buồn vì một người cô qua đời làm anh không thể kiểm soát hành động của mình. Ảnh: GETTY.

Các nguồn tin cũng cho biết cựu cầu thủ từng khoác áo Manchester City đã trình bày sự việc với ban lãnh đạo Bayern và yêu cầu họ không áp đặt thêm một mức phạt nặng nề khác lên cả hai. Và theo thông tin đã được tiết lộ bởi Mirror Football, trong lúc xảy ra sự việc giữa hai cầu thủ trên sân, Mane đang trong giai đoạn buồn bã do tang lễ người cô họ hàng thân thương đã qua đời.

Mane luôn bày tỏ tình cảm yêu mến nhất dành cho gia đình của anh. Khi người cha qua đời lúc anh mới 11 tuổi, gia đình và hàng xóm của Mane đã chung tay để giúp mẹ anh nuôi dạy gia đình, do hoàn cảnh khó khăn về tài chính. Bà cô họ này là một trong những người đã đùm bọc Mane từ khi còn nhỏ. Vì thế, anh rất đau buồn và không kiềm chế được bản thân khi xảy ra tranh cãi với đồng đội.

Mane đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy chông gai tại Bayern Munich sau khi chuyển đến từ Liverpool với giá 35 triệu bảng vào mùa hè. Các chấn thương đã khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu, bao gồm cả vòng chung kết World Cup FIFA 2022 tại Qatar trong màu áo Senegal. Cho đến nay, anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 32 trận đấu trên mọi đấu trường.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.738827tsop-nreyab-o-iod-gnod-tam-oav-mad-enam-neihk-cos-od-yl/nv.olp

“Lý do sốc khiến Mane đấm vào mặt đồng đội ở Bayern”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools