vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới 'Vòng xoáy tình thù'

2023-04-15 07:26
Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 1.

Vợ chồng Ngô Phương Lan trong chương trình Khách sạn 5 sao - Ảnh: VTV

* Chuyện tình Hoa hậu Ngô Phương Lan

Hoa hậu Ngô Phương Lan và người chồng Loz Whitaker gặp nhau tại trường quay Tôi tài năng của VTV. 11 năm sau cũng ở VTV, cả hai xúc động nhìn lại hành trình tình yêu của mình trong Khách sạn 5 sao, phát sóng 12h ngày 16-4 trên VTV3.

Loz Whitaker sống ở Anh 18 năm. Khi học xong cấp 3, anh tới Việt Nam theo phân công của công ty thiện nguyện và chưa bao giờ hình dung chỉ sau một năm gắn bó sẽ ở lại Việt Nam cả đời.

Cả Ngô Phương Lan và Loz Whitaker đến với nhau từ tình bạn. Khi họ tìm hiểu, yêu và cưới nhau đều nhận được sự ủng hộ và tôn trọng của hai gia đình.

Sau đợt dịch COVID-19, họ đã sang Anh mấy tháng để sống thử. Nhưng cuối cùng, đất nước hai vợ chồng chọn lựa vẫn là Việt Nam.

* Phim mới Vòng xoáy tình thù

Diễn viên trẻ Dũng Bio có vai diễn nặng ký trong bộ phim truyền hình mới Vòng xoáy tình thù. Đó là Trọng - chàng trai nhà nghèo vì lòng thù hận đã khiến cuộc đời mình cứ rơi vào vòng xoáy của sự trả thù.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 3.

Dũng Bio (phải) trong phim Vòng xoáy tình thù - Ảnh: ĐPCC

Trọng là con trai duy nhất của vợ chồng nghèo làm thuê cho điền chủ Thanh. Vì cần tiền chạy chữa cho chồng, mẹ Trọng phải đến vay nợ điền chủ. Lợi dụng điều này, hắn lừa gạt, cưỡng bức mẹ Trọng. Bà vì đau khổ, uất hận đã nhảy xuống vực sâu tự vẫn.

Còn cha Trọng đi trả thù nhưng qua đời. Trọng được Tư Lượm nhận nuôi. Hai anh em Trọng và Tư Lượm có cùng mối thù với điền chủ Thanh nên liên kết với nhau lên một kế hoạch trả thù.

Vòng xoáy tình thù phát sóng lúc 19h45 hằng ngày từ 15-4 trên SCTV14.

* Đêm diễn đa sắc 'Giữa ngàn tinh tú'

Sau một tuần diễn ra sôi nổi với các đêm diễn và workshop ở 6 địa điểm tại TP.HCM, Lễ hội nghệ thuật đương đại Krossing Over Arts Festival (KOAF) 2023 khép lại với đêm bế mạc "Giữa ngàn tinh tú" tối 15-4 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 4.

Krossing Over - nghệ sĩ Sébastien Ly, Lê Mai Anh và các nghệ sĩ trong tác phẩm Giữa ngàn tinh tú - Ảnh: Tư Liệu

Đêm diễn gồm 5 tác phẩm: trình diễn live music "Landscape TP.HCM" của nhạc sĩ Loïc Guenin và 10 sinh viên từ nhạc viện; vở múa "Ru đêm" tái hiện hành trình nỗ lực đấu tranh với những định kiến xã hội của Sùng A Lùng; vở múa "Melting" về sự tan chảy vô định trong thế giới biến đổi từng ngày của Sunyoung Grace Lim và Arabesque; tác phẩm Quantum "Điều gì đang diễn ra trong đầu của chúng ta?" của biên đạo Chi Nguyễn.

Kết show là tác phẩm múa và trình diễn nhạc live "Giữa ngàn tinh tú" tập hợp 6 nghệ sĩ Lê Mai Anh, Trần Quốc Dũng, Kim-Sanh Châu, Sébastien Ly, Loïc Guénin, Sunyoung Grace Lim. Một dịp hiếm có để khán giả thưởng thức kỹ năng đa dạng và sức sáng tạo của 6 nghệ sĩ từ các nền tảng khác nhau cùng chia sẻ đam mê với nghệ thuật.

* Hòa nhạc vì "Leo và những người bạn"

Concert for Animals Compassion 02 - đêm hòa nhạc gây quỹ dành tặng những chú chó mèo của "bác Leo và những người bạn" - sẽ diễn ra tối 15-4 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật 81 Trần Quốc Thảo, TP.HCM.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 5.

Concert Leo và những người bạn - Ảnh: Đêm nhạc vì động vật

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức các tác phẩm cổ điển đầy cảm xúc từ những bạn trẻ trong ban nhạc Sound of Soul gồm Craig Haggart (vocal), Trần Quang Huy (guitar), Trần Thanh Xuân (piano), Francois Mathian (violin) và Phan Nguyễn Minh Trang (flute).

Đồng hành cùng âm nhạc là những câu chuyện xoay quanh hành trình cưu mang những bạn nhỏ bốn chân của "ông Tây" Leopold Vincent và bạn bè trong suốt hơn 12 năm qua.

Đêm nhạc không bán vé, thành viên ban nhạc và ban tổ chức đều làm tình nguyện. Những đóng góp sẽ được Quỹ Hồng cho em gửi đến trạm cứu hộ động vật của bác Leo, nơi đang cưu mang hơn 110 chú chó và 230 chú mèo ở TP.HCM.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 6.

Giao lưu sách Những lá thư thời chiến Việt Nam

* Ra sách "Những lá thư thời chiến Việt Nam"

Những lá thư thời chiến Việt Nam do nhà báo Đặng Vương Hưng sưu tầm, biên soạn và giới thiệu. Sách tập hợp những bức thư - kỷ vật lịch sử vô giá lưu giữ những ký ức của các chàng trai, cô gái đã hiến dâng tuổi xuân cho đất nước.

Những lá thư thời chiến Việt Nam nhuốm màu thời gian, khói bụi chiến trường, được viết trong mọi hoàn cảnh lột tả chân thực cuộc sống sinh hoạt thường nhật, học tập, công tác và chiến đấu cùng những tâm tư, tình cảm, sự lạc quan, hy vọng, niềm tin sắt son về chiến thắng, hòa bình của dân tộc…

Buổi ra mắt sách diễn ra lúc 8h30 ngày 15-4 tại sân khấu A, Đường sách TP.HCM.

Lúc 9h ngày 16-4 cũng tại sân khấu A có buổi giao lưu và ra mắt cuốn sách Nơi chúng ta thuộc về cùng tác giả Amanda Huỳnh - nữ nhà văn, họa sĩ kiêm luật sư tài năng.

* Sân khấu:

* Tối 15-4: sân khấu kịch Idecaf diễn vở Thuốc đắng giã tật, ngày 16-4 là vở Ai là hung thủ.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 7.

Vở Ai là hung thủ - Ảnh: LINH ĐOAN

* Tối 16-4: nhà hát Thanh Niên diễn vở 12 bà mụ.

* Ngày 15-4: diễn Hồn ma cô đào hát, Nghiệp quật.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới Vòng xoáy tình thù - Ảnh 8.

Vở Nghiệp quật - Ảnh: LINH ĐOAN

* Ngày 15-4: nhà hát kịch 5B diễn vở Tình lá diêu bông.

* Ngày 15-4: sân khấu Trương Hùng Minh diễn Sơ hở là yêu.

* Ngày 15 và 16-4: sân khấu Hoàng Thái Thanh diễn vở Trái tim oan khuất.

* Ngày 15-4: sân khấu kịch Quốc Thảo diễn vở Mặt nạ.

Tin tức xem - nghe cuối tuần: Hơn cả lời cảm ơn của Thay lời muốn nói; Sài Gòn - Lại đây ngồi xuốngTin tức xem - nghe cuối tuần: Hơn cả lời cảm ơn của Thay lời muốn nói; Sài Gòn - Lại đây ngồi xuống

Một số tin tức xem - nghe cuối tuần này đáng chú ý như: Vợ chồng diễn viên Lê Phương trải lòng trong Khách sạn 5 sao; Hơn cả lời cảm ơn của Thay lời muốn nói; Sài Gòn - Lại đây ngồi xuống với Triệu Phương; Cải lương tuồng cổ Long Lân Quy Phụng...

Xem thêm: mth.70074041241403202-uht-hnit-yaox-gnov-iom-mihp-nal-gnouhp-ogn-uah-aoh-hnit-neyuhc-naut-iouc-ehgn-mex-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức xem - nghe cuối tuần: Chuyện tình hoa hậu Ngô Phương Lan; Phim mới 'Vòng xoáy tình thù'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools