vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Pháp: Cơ hội kết nối đầu tư

2023-04-16 03:26

Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam - Pháp lần thứ 12.

Diễn đàn là cơ hội để các doanh nghiệp, địa phương hai nước Việt Nam - Pháp trao đổi, giới thiệu, kết nối tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh. Nhiều vấn đề được doanh nghiệp, địa phương hai nước quan tâm cũng đã được tập trung thảo luận như: thực tiễn triển khai hoạt động hợp tác phi tập trung; định hướng mở rộng đầu tư; các kiến nghị để cải thiện môi trường đầu tư, mong muốn của doanh nghiệp hai nước.

Cũng tại diễn đàn, đã diễn ra phiên kết nối. Đây là hoạt động gặp gỡ, xúc tiến giữa chính quyền với chính quyền, chính quyền với doanh nghiệp và doanh nghiệp với doanh nghiệp. Hoạt động này được xem là sẽ tạo sự gắn kết, thúc đẩy các hoạt động ký hợp tác trên nhiều lĩnh vực.

Củng cố, mở rộng quan hệ giữa các địa phương của Việt Nam và PhápCủng cố, mở rộng quan hệ giữa các địa phương của Việt Nam và Pháp

VTV.vn - Sáng 14/4, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam-Pháp lần thứ 12, diễn ra tại Hà Nội từ 14-16/4.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.85925929151403202-ut-uad-ion-tek-ioh-oc-pahp-man-teiv-peihgn-hnaod-nad-neid/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Pháp: Cơ hội kết nối đầu tư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools