vĐồng tin tức tài chính 365

Võ Hạ Trâm: Quan trọng là ngựa đi đường xa

2023-04-16 03:49
Võ Hạ Trâm: Quan trọng là ngựa đi đường xa - Ảnh 1.

Tạo hình của Võ Hạ Trâm trong MV Về với em - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Với mong muốn giới thiệu đến khán giả những nét đẹp của Ấn Độ mà mình cảm nhận trong hơn 4 năm làm con dâu Ấn, Võ Hạ Trâm đã thực hiện dự án The Love Journey.

Tình yêu của Võ Hạ Trâm về Ấn Độ

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, Vikas (chồng Võ Hạ Trâm - PV) đã kể cho cô những câu chuyện về con người, văn hóa, cách sống tại Ấn Độ. Từ đó, cô thấy xúc động và muốn dùng âm nhạc để bày tỏ tình yêu với đất nước của chồng.

“Cách giới thiệu Ấn Độ lần này giống như cách tôi đã giới thiệu cho khán giả Việt Nam những nét đẹp hào hùng của dân tộc trong suốt 10 năm hát nhạc truyền thống”, Võ Hạ Trâm nói.

Võ Hạ Trâm: Quan trọng là ngựa đi đường xa - Ảnh 2.

Tạo hình của Võ Hạ Trâm trong MV Về với em - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Võ Hạ Trâm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, nhất là từ gia đình chồng và những người bạn Ấn. “Sau khi gửi cho những người Ấn trên thế giới, họ cảm thấy rất vui và tự hào khi thấy văn hóa của họ trong MV của một ca sĩ Việt Nam.

Và đó là một sự tự hào vì cuối MV là hình ảnh cô gái mặc áo dài. Điều đó thể hiện sự gắn kết giữa hai nền văn hóa có nhiều điểm chung về con người, về những người anh hùng đã hy sinh cho đất nước hay là về văn hóa của những sự yêu thương bình đẳng với nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

VỀ VỚI EM - VÕ HẠ TRÂM | OFFICIAL MUSIC VIDEO | THE LOVE JOURNEY

Võ Hạ Trâm là người học trò làm cho tôi xúc động và tự hào nhất!
NSND Tạ Minh Tâm

Nói về những khó khăn khi thực hiện MV, Võ Hạ Trâm cho biết vì quay tại Ấn Độ nên cô không chủ động được về mặt nhân sự. 

Ban đầu nữ ca sĩ dự định sẽ thuê vũ đoàn ở Udaipur để tiết kiệm chi phí. Nhưng tới trước ngày quay 1 tuần, vũ đoàn báo hủy vì không thực hiện được hai bài nhảy từ Việt Nam gửi qua.

Bằng sự giúp đỡ của bạn bè tại Ấn, ê kíp đã tìm được một nhóm 16 vũ công gần sát ngày quay.  “Trong một ngày thôi, một nhóm 16 vũ công Ấn Độ phải tập luyện các bài nhảy. Không chỉ về thời gian, phong cách nhảy giữa hai đất nước khác nhau cũng gây áp lực. Nhưng cuối cùng vẫn hoàn thành được”, Võ Hạ Trâm bật mí.

Biết thế mạnh của mình

Trong ca khúc mới, Võ Hạ Trâm như “lột xác” với giai điệu cuốn hút, mang nhiều yếu tố trình diễn. Thế nhưng, đây không phải định hướng lâu dài mà cô muốn theo đuổi. 

“Đây là một cuộc dạo chơi. Tôi rất thích nhảy và thích làm như một con tắc kè hoa nhiều màu sắc, lâu lâu xuất hiện với bộ dáng mới, chất liệu âm nhạc mới... Nhưng dù là cuộc dạo chơi, tôi rất nghiêm túc và tôi làm chủ cuộc chơi”, Võ Hạ Trâm khẳng định.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, Võ Hạ Trâm nói muốn theo đuổi hình tượng ca sĩ thực lực, chinh phục khán giả chỉ bằng việc đứng một chỗ hát. Cô nói: “Tôi không nhảy đẹp như Hồ Ngọc Hà. Nhan sắc cũng không bằng Tóc Tiên. Nên biết thế mạnh của mình và tập trung trau dồi”.

Võ Hạ Trâm: Quan trọng là ngựa đi đường xa - Ảnh 5.

Võ Hạ Trâm lần đầu trình diễn ca khúc Về với em vào ngày 12-4 - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhìn lại hành trình trong âm nhạc, Võ Hạ Trâm được nhiều người nhận xét “có thực lực nhưng không nổi bật trên thị trường”. Nói về nhận xét này, Võ Hạ Trâm nghĩ con đường âm nhạc mà cô theo đuổi theo hướng chuyên môn nên không có những hào quang như những nghệ sĩ đi theo thị hiếu khán giả.

“Quan trọng là ngựa đi đường xa. 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa, tôi vẫn trụ được trong nghề thì đó là câu trả lời thiết thực nhất cho khán giả”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Bên cạnh đó, cô cảm thấy không tủi thân khi nhìn thấy nhiều ca sĩ hiện nay có công ty hậu thuẫn.

Võ Hạ Trâm khẳng định
Tôi biết chấp nhận hiện thực. Hiện thực của tôi là không có ê kíp hùng hậu, tài chính mạnh mẽ, chỉ có giọng hát thôi. Cứ dựa trên những gì mình có để bước đi trên con đường của mình. Tôi không tủi thân vì không so sánh mình với người khác. Ai cũng có cái đẹp, cái hay riêng. Mỗi người là một cá thể độc lập và duy nhất.
Võ Hạ Trâm khoe vũ đạo Võ Hạ Trâm khoe vũ đạo 'bỏng mắt' cùng giọng hát 'thần sầu' trong MV Về với em

Không còn hình ảnh 'mẹ bỉm', ca sĩ Võ Hạ Trâm diện trang phục quyến rũ, khoe cơ bụng đẹp mắt trong MV 'Về với em' trong dự án 5 tỉ.

Xem thêm: mth.50115122251403202-ax-gnoud-id-augn-al-gnort-nauq-mart-ah-ov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Võ Hạ Trâm: Quan trọng là ngựa đi đường xa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools