vĐồng tin tức tài chính 365

Tuk Tuk độ xịn như xe sang: Có cửa sổ trời chỉnh điện, đèn nội trang trí nội thất

2023-04-18 17:10

Hai thứ tưởng như không bao giờ xuất hiện cùng nhau là xe lam và cửa sổ trời chỉnh điện đã được chủ xe kết hợp lại - Video: @adultsociety/Instagram

Người Ấn Độ nổi tiếng yêu cửa sổ trời chỉnh điện, bất chấp nước này có mùa hè đổ lửa. Tình yêu đó lớn đến mức (Maruti) Suzuki cũng phải nhượng bộ khi cho trang bị cửa sổ trời trên một số xe mới, dù trước đó họ từng “nói không” rất kiên quyết. 

Theo Car Blog India, tình yêu cửa sổ trời có thể do tính năng này vốn thường chỉ xuất hiện trên những mẫu xe cao cấp, do đó đại diện cho sự sang trọng và xa hoa.

Trên Instagram gần đây đã xuất hiện một video cho thấy chiếc xe lam được độ rất ấn tượng. Điểm nổi bật chính là cửa sổ trời chỉnh điện.

Vốn là “taxi của người nghèo”, xe lam hầu như chỉ được trang bị đủ dùng, không có bất kỳ tính năng đáng chú ý nào. Cửa sổ trời chỉnh điện lại càng không. 

Nhưng rõ ràng, tài xế trong video đã cho thấy anh mê cửa sổ trời chỉnh điện đến mức bỏ ra một số tiền đáng kể để đưa lên xe lam. Có một công tắc điều khiển chuyên dụng được lắp gần vô lăng. Ngoài ra, chủ xe còn bổ sung thêm đèn để nội thất trở nên hấp dẫn hơn. 

Với trang bị như vậy, Car Blog India cho rằng chiếc taxi này hẳn rất được ưa chuộng. Những bình luận bên dưới video cũng cho thấy điều này.

- Rất muốn ngồi trong chiếc xe này.

- Ô tô cũng phải “xấu hổ”.

- Đã chi nhiều như vậy thì bác tài lắp thêm điều hòa đi.

- Bạn ơi, chiếc (Toyota) Fortuner của tôi không có cửa sổ trời.

- Sinh viên kỹ thuật khởi nghiệp chăng?

- Bản độ tuyệt vời. Nhưng hy vọng những khác không học theo. Cửa sổ trời rất tuyệt ở xứ lạnh như châu Âu, bởi cho phép thêm ánh sáng và thêm ấm áp cho cabin. Chúng ta có thừa ánh sáng và sự ấm áp rồi.

Ưu và nhược điểm dễ thấy của cửa sổ trời toàn cảnh mà bạn cần biết trước khi mua xeƯu và nhược điểm dễ thấy của cửa sổ trời toàn cảnh mà bạn cần biết trước khi mua xe

Được coi là một trong những tính năng sang trọng nhất, cửa sổ trời toàn cảnh cũng có những nhược điểm nhất định.

Xem thêm: mth.95243349081403202-taht-ion-irt-gnart-ion-ned-neid-hnihc-iort-os-auc-oc-gnas-ex-uhn-nix-od-kut-kut/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tuk Tuk độ xịn như xe sang: Có cửa sổ trời chỉnh điện, đèn nội trang trí nội thất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools