vĐồng tin tức tài chính 365

Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League

2023-04-20 09:31

Bước vào trận đấu, với quyết tâm có một kết quả có lợi, Bayern Munich đã chủ động tấn công ngay khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu. Vẫn chiến thuật cũ, Hùm xám tận dụng tốc độ của hai cánh để gây sức ép cho hàng thủ Man City.

Phút 17, từ tình huống tấn công nhanh, Leroy Sane tận dụng tốc độ để vượt qua hàng thủ Man City đối mặt với thủ thành Ederson, tiếc là cú dứt điểm cuối cùng lại đi ra ngoài.

Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League ảnh 2

Bayern có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng hàng công tận dụng không thành công. Ảnh: Reuters

Những phút tiếp theo chứng kiến Bayern liên tiếp tạo sức ép về phía khung thành Ederson, phút 18, Upamecano phạm lỗi với Haaland, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp, rất may VAR đã can thiệp vì tiền đạo Man City đã việt vị trước đó.

Miệt mài tấn công, nhưng không ghi được bàn thắng, Bayern suýt phải trả giá đắt sau tình huống phản công nhanh của Man City. Phút 35, Upamecano để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m, tiếc là cú dứt điểm của Haaland lại đưa bóng lên trời.

Sang hiệp 2, Man City chủ động cầm bóng để giảm nhịp độ trận đấu, trong khi đó Bayern vẫn tìm mọi cách để đưa bóng vào lưới của Ederson. Nhưng trước hàng thủ thi đấu chắc chắn của Man City, Bayern không thể thực hiện được mục tiêu của mình.

Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League ảnh 3

Erling Haaland tiếp tục là nổi ám ảnh cho hàng thủ Bayern. Ảnh: Reuters

Phút 58, sau nhiều pha bỏ lỡ ngon ăn, cuối cùng Erling Haaland cũng có bàn thắng, trung vệ Upamecano có pha trượt chân tai hại, tiền đạo Man City không thể bỏ qua cơ hội này, dễ dàng đánh bại thủ thành Sommer, mở tỷ số cho trận đấu.

Tổng tỷ số hiện tại là 4-0 nghiêng về Man City, tỷ số này dường như không thể san bằng, các cầu thủ Bayern tỏ ra bất lực, bằng chứng là các pha triển khai bóng sau bàn thua trở nên đơn giản và không có gì nguy hiểm.

Phút 75, Bayern cuối cùng cũng đưa được bóng vào lưới Man City nhưng trọng tài lại từ chối bàn thắng vì Coman đã việt vị trước đó.

Những phút cuối trận, Hùm xám thi đấu có chút khởi sắc hơn, phút 81, Akanji để bóng chạm tay trong vòng cấm, Bayern được hưởng quả đá phạt 11m, trên chấm penalty, Kimmich không mắc sai lầm nào để đưa tỷ số trận đấu trở về vạch xuất phát.

Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League ảnh 4

Man City sẽ gặp Real Madrid ở trận bán kết Champions League. Ảnh: Reuters

Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu. Sau hai lượt trận, Man City thắng với tổng tỷ số 4-1, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League, The Citizens sẽ gặp Real Madrid. Còn với Bayern, thêm một mùa giải không thành công ở đấu trường Champions League, HLV Thomas Tuchel có một khởi đầu đầy khó khăn cùng Hùm xám.

Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan và Benfica hòa nhau với tỷ số 3-3, kết quả sau 2 lượt trận Inter giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Ở trận bán kết còn lại, Inter Milan sẽ gặp AC Milan.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.616927tsop-eugael-snoipmahc-tek-nab-o-dirdam-laer-pag-ytic-nam/nv.olp

“Man City gặp Real Madrid ở bán kết Champions League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools