vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 20/4: Dòng tiền loay hoay tìm địa chỉ

2023-04-20 10:52

Trong phiên hôm qua, giao dịch từ sớm vẫn chủ đạo là lình xình, ảm đạm, khiến VN-Index dao động trong biên độ hẹp quanh ngưỡng tham chiếu.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ trưa, lực bán gia tăng, trong khi lực cầu vẫn duy trì sự thận trọng khiến VN-Index bị đẩy mạnh xuống dưới tham chiếu và mất mốc 1.050 điểm khi đóng cửa.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 20/4, dù nhóm bluechip vẫn chưa có tín hiệu rõ ràng và tiếp tục phân hóa, nhưng bảng điện tử đã tích cực hơn với sắc xanh chiếm ưu thế rõ nét.

Mặc dù vậy, dòng tiền phần lớn chỉ mua thăm dò, giá trị giao dịch trên sàn HOSE chỉ hơn 1.600 tỷ đồng sau hơn 1 giờ giao dịch khiến thị trường không thể tiến xa, mà chỉ lấy lại được ngưỡng 1.050 điểm.

Một vài cổ phiếu đơn lẻ thu hút nhà đầu tư khi đang tăng tốt với thanh khoản khá, với VNS và HHP tăng kịch trần lên 18.250 đồng và 10.550 đồng, cổ phiếu SKG cũng có thời điểm tăng kịch trần trước khi hạ nhiệt đôi chút, các cổ phiếu DBC, GIL, STG, DAH, JVC, TNH nhích từ 3% đến hơn 5,5%, trong đó, DBC đang có khối lượng khớp lệnh đứng thứ hai trên sàn HOSE, chỉ sau HAG.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.757913tsop-ihc-aid-mit-yaoh-yaol-neit-gnod-402-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 20/4: Dòng tiền loay hoay tìm địa chỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools