vĐồng tin tức tài chính 365

Trận cuối đau đớn của thủ quân Chelsea

2023-04-20 18:02

Các fans của The Blues đau đớn khi thầy trò Lampard bị loại khỏi tứ kết cúp châu Âu với tổng tỉ số đậm đà 0-4 trước nhà đương kim vô địch Los Blancos. Và có lẽ Thiago Silva, cầu thủ 38 tuổi sẽ không có cơ hội ra sân trong giải đấu này mùa giải tới, trừ khi anh rời khỏi Chelsea để chuyển đến một CLB có suất tham gia Champions League.

Lời tiên tri đáng sợ của Messi

Lời tiên tri đáng sợ của Messi

(PLO)- Hậu vệ phải người Argentina, Molina tiết lộ lời dự đoán chính xác đến đáng sợ mà Lionel Messi đã đưa ra trước trận đấu giữa Argentina và Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022.

Chelsea hiện đứng thứ 11 tại giải Ngoại hạng Anh chỉ với 39 điểm sau 31 trận đấu. Newcastle United, đứng thứ 4, còn một trận chưa đá và đã tạo ra khoảng cách 17 điểm với Chelsea. Điều này có nghĩa The Blues sẽ vắng mặt tại Champions League vào mùa sau. Trong khi đó, hợp đồng của Thiago Silva với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Thiago Silva sau khi trận đấu kết thúc đã nói với đài truyền hình Pháp Canal+ với tâm trạng thất vọng: "Chúng tôi đều rất buồn với thất bại không mong muốn và tôi chắc chắn đây cũng là trận đấu cuối cùng của tôi ở Champions League. Thật đau đớn khi có một cái kết như thế này nhưng Real là đội nỗ lực hơn chúng tôi. Chelsea đáng bị loại".

Trận cuối đau đớn của thủ quân Chelsea ảnh 2

Thiago Silva buồn tủi sau khi Chelsea dừng chân ở tứ kết Champions League. Ảnh: GETTY.

Trung vệ người Brazil đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng trong 105 trận đấu UEFA Champions League, trong đó có 20 bàn cho AC Milan, đội đã 7 lần vô địch, nơi anh đã chơi trong 3 năm trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2012.

Thiago Silva có trận ra mắt ở giải đấu này với Milan khi anh 24 tuổi, trong lần thắng 2-1 trước Olympique de Marseille ở vòng bảng vào tháng 9-2009. Anh phải đợi đến 12 năm sau đó để giành chiếc cúp đầu tiên, đó là mùa giải 2020-2021 với Chelsea. Mùa giải năm đó cũng chính là mùa đáng nhớ nhất cuộc đời của anh khi mà Silva đã chứng minh bản thân vẫn còn là một cầu thủ rất giá trị dù anh sang Chelsea vào năm 36 tuổi.

Hiện tại, Chelsea có dấu hiệu chán nản và buông xuôi khi không còn cái đích nào hướng đến, cả vị trí HLV vẫn còn bỏ trống. Frank Lampard gặp quá nhiều khó khăn trong việc đạt giành chiến thắng khi tạm quyền dẫn dắt CLB. Chiến lược gia người Anh từng bị sa thải khỏi Everton vào tháng 1 sau một chuỗi 10 trận không thắng ở các giải đấu, trong đó gồm 8 trận.

Trận cuối đau đớn của thủ quân Chelsea ảnh 3

HLV Lampard cũng không rõ tương lai của mình ở Chelsea ra sao, dù giải Anh vẫn còn 7 vòng đấu nữa. Ảnh: GETTY.

Cựu tiền vệ tuyển Anh được bổ nhiệm làm HLV của Chelsea sau khi đồng chủ sở hữu Todd Boehly sa thải Graham Potter vào đầu tháng này. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại London, Chelsea đã thua tất cả bốn trận dưới thời Lampard.

Mùa này, Lampard chỉ có một chiến thắng trong 14 trận đấu trên tất cả các đấu trường trong vai trò HLV. Những cơ hội để gây ấn tượng mà ông có thể tận dụng để mong đảm nhận vai trò HLV chính thức ở sân Stamford Bridge sau mùa hè cuối cùng đã tan biến sau trận thua trước Real Madrid.

Dù Chelsea đã không còn gì để mất, nhưng Lampard hứa hẹn cho học trò chơi tốt 7 trận đấu còn lại để nâng cao tiêu chuẩn và hiệu suất của đội bóng trước mùa giải tới.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.527927tsop-aeslehc-nauq-uht-auc-nod-uad-iouc-nart/nv.olp

“Trận cuối đau đớn của thủ quân Chelsea”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools