vĐồng tin tức tài chính 365

Đà Nẵng công bố kích cầu du lịch năm 2023

2023-04-22 03:26

Đây là một trong những hoạt động nhằm xúc tiến, quảng bá du lịch thành phố đến với thị trường quốc tế cũng như phát triển các sản phẩm dịch vụ, du lịch mới để thu hút du khách.

Mang thông điệp: "Tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Da Nang 2023", năm nay ngành du lịch thành phố Đà Nẵng triển khai Chương trình kích cầu du lịch với 5 chủ đề: Tận hưởng biển, nghỉ dưỡng; vui chơi giải trí; ẩm thực; mua sắm và lễ hội được triển khai cho cả năm nay. Trong đó nổi bật với nhiều sự kiện, lễ hội được triển khai từ dịp lễ 30/4 - 1/5.

Đà Nẵng công bố kích cầu du lịch năm 2023 - Ảnh 1.

Cầu Vàng Đà Nẵng. (Ảnh: Dân trí)

Với các chương trình trải nghiệm, thành phố sẽ tặng hơn 10.000 voucher miễn phí sản phẩm, dịch vụ du lịch điểm đến Đà Nẵng cho du khách. Hơn 200 khu, điểm du lịch đã cùng thành phố tham gia tổ chức các hoạt động kích cầu. Cùng với đó là chiến dịch phát động cuộc thi ảnh, video về du lịch với chủ đề "Enjoy Da Nang", chia sẻ những trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng trên nền tảng mạng xã hội.

Ngoài ra còn có các Chương trình "Happy hour" tại các cơ sở dịch vụ du lịch dành cho khách du lịch được triển khai áp dụng đối với dịch vụ phục vụ ăn uống, mua sắm… tại các cơ sở dịch vụ trên địa bàn thành phố và chương trình lễ hội, sự kiện phục vụ khách du lịch.

Cùng với việc thu hút thị trường khách nội địa, mục tiêu đón 1 - 1,5 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng, chương trình kích cầu du lịch sẽ tập trung vào các thị trường khách trọng điểm quốc tế là: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc...


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.91271328112403202-3202-man-hcil-ud-uac-hcik-ob-gnoc-gnan-ad/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đà Nẵng công bố kích cầu du lịch năm 2023”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools