vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Polking gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan

2023-04-22 14:44
HLV Polking gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan - Ảnh 1.

HLV Mano Polking sẽ tiếp tục ở lại tuyển Thái Lan trong thời gian tới - Ảnh: FBNV

Trước đó, nhiều tin đồn xuất hiện nói rằng ông Polking sắp chia tay tuyển Thái Lan để dẫn dắt CLB Công An Hà Nội tại Việt Nam. 

Hợp đồng giữa HLV Polking với FAT sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ với FAT, khi họ đang trong quá trình chuẩn bị cho nhiều giải đấu. Trong đó, quan trọng nhất chính là AFC Asian Cup 2024 sẽ diễn ra vào đầu năm sau.

Tuy nhiên, mọi thứ đã được giải quyết ổn thỏa. Báo chí Thái Lan ngày 22-4 cho biết ông Mano Polking đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Hợp đồng mới thật ra chỉ được kéo dài thêm 3 tháng, tức là sẽ hết hạn vào tháng 3 năm 2024. Tuy nhiên, như vậy cũng là đủ để không gián đoạn quá trình chuẩn bị của tuyển Thái Lan.

Cách đây ít ngày, ông Polking cùng FAT đã có một buổi họp để thảo luận vấn đề này. Thời điểm đó vẫn chưa xuất hiện thông tin nào về việc gia hạn hợp đồng.

Ông Mano Polking dẫn dắt tuyển Thái Lan từ năm 2021 và giúp đội bóng này giành liên tiếp hai chức vô địch AFF Cup gần đây. Trước đó, ông từng có thời gian dài dẫn dắt các CLB Thái Lan như Army United, Suphanburi, Bangkok United.

Vào mùa giải 2021, ông từng là HLV trưởng của CLB TP.HCM. Dưới tay ông, CLB TP.HCM không thật sự để lại nhiều ấn tượng. Đó là mùa giải mà V-League bị hủy giữa chừng do dịch COVID-19. Sau đó không lâu, ông Polking và CLB TP.HCM đồng ý thanh lý hợp đồng.

Bỏ đội tuyển Thái Lan, HLV Polking gia nhập CLB Công An Hà Nội?Bỏ đội tuyển Thái Lan, HLV Polking gia nhập CLB Công An Hà Nội?

Tương lai của HLV Alexandre Polking ở đội tuyển Thái Lan sẽ được quyết định trong tuần này. Có khả năng ông Polking sẽ gia nhập CLB Công An Hà Nội.

Xem thêm: mth.66804314122403202-nal-iaht-neyut-tad-nad-gnod-poh-nah-aig-gniklop-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Polking gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Thái Lan”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools