vĐồng tin tức tài chính 365

Nam thanh niên 'làm xiếc' trên xe máy ở Vũng Tàu: Theo mẹ đến công an t

2023-04-24 19:19

Ngày 24.4, Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã làm việc với N.V.P.B (22 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu), người đã thừa nhận mình là nam thanh niên làm xiếc trên xe máy BS 72C2 - 336.14, lạng lách ở làn đường ô tô mà Thanh Niên đã thông tin.

Nam thanh niên làm xiếc trên xe máy ở Vũng Tàu: "Tôi là người lái xe"   - Ảnh 1.

B. khai nhận mình chính là người "làm xiếc" trên xe máy mà Thanh Niên đã phản ánh

NGUYỄN LONG

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 11 giờ 43 ngày 19.4, nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Vario hướng từ TP.Vũng Tàu đi TP.Bà Rịa, khi đi qua vòng xoay Paradise thì chạy vào làn đường dành cho ô tô trên đường 3 Tháng 2, TP.Vũng Tàu. Nam thanh niên đã có hành động "núp gió", lạch lách và chạy với tốc độ cao vượt qua nhiều ô tô phía trước khiến nhiều người khiếp sợ.

'Làm xiếc' trên xe máy ở Vũng Tàu: Cho mượn xe nhưng không biết người mượn là ai

Từ thông tin của Thanh Niên, Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu đã tìm ra chủ nhân của xe máy trên.

Ngày 23.4, qua làm việc với Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu, B. cho biết mình có tiệm rửa xe. Khách đến rửa xe và mượn xe máy của mình đi đâu không rõ đồng thời không biết nhân thân vị khách đó. Từ lời khai của B., Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu đã lập biên bản tạm giữ xe của B.

Đến ngày 24.4, B. cùng mẹ ruột đến Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu. Tại đây, B. đã thú nhận mình chính là người điều khiển xe máy làm xiếc, lạng lách ở làn đường ô tô mà Thanh Niên đã thông tin.

Ngoài tạm giữ xe máy của B., Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu lập biên bản B. về hành vi nằm trên yên xe và điều khiển xe máy vào làn đường ô tô.

Ngoài ra, năm 2021, từng xuất hiện một clip ngắn ghi hình ảnh B. điều khiển xe máy 72C2 – 336.14 nằm trên yên xe "biểu diễn" ở Bãi Trước, TP.Vũng Tàu. Sau đó, Công an TP.Vũng Tàu đã mời B. lên làm việc và xử phạt vi phạm hành chính 7 triệu đồng.

"Người thanh niên "làm xiếc" trên xe máy ban đầu không thừa nhận. Tuy nhiên, bằng những hình ảnh, chứng cứ mà công an thu thập được thì người này đã khai nhận hành vi vi phạm của mình", cán bộ Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu nói.

Xem thêm: mth.581041081424032581-nahn-uht-na-gnoc-ned-em-oeht-uat-gnuv-o-yam-ex-nert-ceix-mal-nein-hnaht-man/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam thanh niên 'làm xiếc' trên xe máy ở Vũng Tàu: Theo mẹ đến công an t”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools