vĐồng tin tức tài chính 365

Nghệ AnTrần Nguyên Thành, 20 tuổi, cùng đồng phạm dùng mạng xã hội lừa bán số lô, đề cho nhiều người thích "trò đỏ đen"

2023-04-30 03:28

Ngày 28/4, Thành, Hồ Đình Tư Thương (27 tuổi), Hồ Đình Chinh (36 tuổi) và Hoàng Văn Thắng (32 tuổi) bị Phòng cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) tạm giữ về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, nhóm của Trần Nguyên Thành lập nhiều tài khoản Youtube rồi đăng một số video phân tích về dữ liệu về số lô, số đề hàng ngày; đưa ra dự đoán, gợi ý về số may mắn của ngày hôm sau với khẳng định tỷ lệ trúng từ 90 đến 100%.

Khi có người "thích trò đỏ đen" kết bạn qua mạng xã hội, nhóm của Thành yêu cầu người chơi phải trả phí 5 triệu đồng mỗi tháng hoặc 200.000 đồng mỗi tuần để được cung cấp "số đề may mắn mỗi ngày". Tiền giao dịch được chuyển qua thẻ ATM. Nhiều người chơi đã bỏ phí để mua số lô đề song không trúng như lời hứa.

Để tránh sự phát hiện của cảnh sát, nhóm nghi phạm cũng liên tục di chuyển qua nhiều tỉnh thành như Đà Nẵng, TP HCM, sau đó thuê khách sạn làm nơi thực hiện các hành vi lừa đảo.

4 nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Bốn nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp

Sau thời gian theo dõi, ngày 17/4 cảnh sát bắt 4 nghi can tại Đà Nẵng và Nghệ An.

Nhà chức trách xác định, nhóm của Trần Nguyên Thành đã lừa trót loạt nhiều người ở Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Thanh Hóa... chiếm đoạt hơn 800 triệu đồng.

Phương Linh

Xem thêm: lmth.3659954-001-gnurt-ed-os-nab-aul/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghệ AnTrần Nguyên Thành, 20 tuổi, cùng đồng phạm dùng mạng xã hội lừa bán số lô, đề cho nhiều người thích "trò đỏ đen" ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools