vĐồng tin tức tài chính 365

Điều tra vụ hai vợ chồng bị đâm thương vong nghi do mâu thuẫn từ việc nuôi chó

2024-04-05 05:58

Ngày 4/4, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ Coing an TPHCM đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Khiếu Năng Tĩnh (P.An Lạc A, Q.Bình Tân) nghe tiếng hô hoán nên chạy đến xem có chuyện gì.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Khi tới nơi, mọi người phát hiện vợ chồng chủ tiệm giặt ủi xảy ra xô xát với một người đàn ông khiến người vợ tên T. (quê Bến Tre) tử vong tại chỗ, người chồng tên H. bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Bình Tân nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đồng thời, đối tượng V.C.A. là chủ cơ sở nha khoa được cho là dùng hung khí tấn công vợ chồng người hàng xóm thương vong cũng được cơ quan công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Người dân cho biết vợ chồng bà T. thuê căn nhà trên để mở tiệm giặt ủi mấy tháng nay. Trước khi vụ án mạng xảy ra, vợ chồng bà T và V.C.A. có nảy sinh mâu thuẫn vì chó nuôi của chủ cơ sở nha khoa thường xuyên phóng uế bừa bãi. Khi vợ chồng bà T nhắc nhở thì nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến sự việc đau lòng.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Bùi Tư

Xem thêm: lmth.537061_ohc-ioun-ceiv-ut-nauht-uam-od-ihgn-gnov-gnouht-mad-ib-gnohc-ov-iah-uv-art-ueid/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Điều tra vụ hai vợ chồng bị đâm thương vong nghi do mâu thuẫn từ việc nuôi chó”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools