vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Nam: Tìm bị hại vụ lừa đáo hạn ngân hàng chiếm đoạt bạc tỷ

2024-04-06 03:36

Ngày 5/4, thông tin từ Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa có thông báo tìm bị hại của vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn.

Đây là vụ án liên quan đến đối tượng Trần Thị Kiều Hoa, SN 1994, trú khối Hòa Nam, phường Tân Thạnh, Tp.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Hoa được xác định có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc vay mượn tiền để làm thủ tục đáo hạn ngân hàng nhưng thực tế là sử dụng tiền vay mượn để trả nợ cho người khác hoặc tiêu xài cá nhân. Sau cùng khi mất khả năng chi trả thì đối tượng tìm cách bỏ trốn.

An ninh - Hình sự - Quảng Nam: Tìm bị hại vụ lừa đáo hạn ngân hàng chiếm đoạt bạc tỷ

Trần Thị Kiều Hoa. Ảnh: CAQN

Hiện, cơ quan chức năng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Kiều Hoa về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã nhận được nhiều đơn thư của công dân tố cáo Hoa lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Qua điều tra, công an xác định được 2 bị hại của Trần Thị Kiều Hoa. Số tiền mà Hoa đã chiếm đoạt của 2 bị hại này 2,7 tỷ đồng.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng, xử lý theo quy định. Văn phòng Cơbquan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đề nghị ai là bị hại của Hoa thì đến để trình báo.

Xem thêm: lmth.047756a-yt-cab-taod-meihc-gnah-nagn-nah-oad-aul-uv-iah-ib-mit-man-gnauq/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags: vay

“Quảng Nam: Tìm bị hại vụ lừa đáo hạn ngân hàng chiếm đoạt bạc tỷ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools