vĐồng tin tức tài chính 365

Thắng Crystal Palace, Man City chưa thể lên đỉnh Premier League

2024-04-07 05:39

Bước vào trận đấu, Man City nhập cuộc tự tin, trước phong cách tấn công quen thuộc của The Citizens, chủ nhà Crystal Palace tập trung phòng ngự. Bất ngờ xảy ra ở đầu hiệp 1 khi “Đại bàng” mới là đội có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 4, tận dụng sai lầm của trung vệ Stones, Mateta lập tức băng xuống dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ thành Ortega, mở tỷ số 1-0 cho trận đấu.

IMG_8577.jpeg
Kevin De Bruyne tỏa sáng với cú đúp bàn thắng và một kiến tạo thành bàn. Ảnh: Getty

Nhận bàn thua bất ngờ, Man City lập tức tổ chức tấn công, hàng công Man City thay nhau bắn phá khung thành Crystal Palace nhưng bàn thắng quân bình tỷ số vẫn chưa đến, sự xuất sắc của thủ thành Henderson giúp lưới của đội chủ nhà đứng vững.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Crystal Palace không lâu, phút 14, Man City đã có bàn thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát, người lập công không ai khác là Kevin De Bruyne, tiền vệ Man City đi bóng, xử lý khéo léo trước khi dứt điểm bằng má trong kỹ thuật.

Phút 19, Kevin De Bruyne tiếp tục để lại dấu ấn bằng pha chọc khe thông minh, loại bỏ hàng thủ để Erling Haaland băng lên, tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo Man City lại không thể thắng được thủ thành Henderson.

Những phút tiếp theo, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Crystal Palace, Man City quyết tâm có bàn thắng thứ 2, nhưng nỗ lực của The Citizens không thành công. Suýt chút nữa lưới của Ortega rung lên lần 2 sau tình huống để mất bóng của Rodri trước vòng cấm, rất may cho đội khách khi Ayew dứt điểm đi trúng xà ngang.

IMG_8578.jpeg
Thắng Crystal Palace nhưng Man City vẫn chưa thể leo lên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, Man City dồn tổng lực tấn công, phút 47, Man City đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Rico Lewis tung cú sút trúng hàng thủ Crystal Palace đi vào lưới, 2-1 nghiêng về Man City.

Có bàn thắng dẫn trước, Man City thi đấu tự tin hơn, bóng chủ yếu lăn bên phần sân Crystal Palace. CĐV Man City không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bàn thắng thứ 3. Phút 67, Kevin De Bruyne thoát xuống thông minh để phá bẫy việt vị rồi căng ngang thuận lợi để Haaland dứt điểm vào lưới trống, 3-1 nghiêng về Man City.

Phút 70, từ pha tấn công bên cánh trái, Rodri đẩy bóng vừa tầm để Kevin De Bruyne tung cú dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc, đánh bại thủ thành Henderson, tỷ số được nâng lên 4-1 cho Man City.

Dẫn trước 3 bàn, nhưng Man City vẫn không giảm nhịp độ trận đấu, hàng công Man City liên tục bắn phá khung thành của Crystal Palace. Do mải mê tấn công, Man City phải trả giá bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 của Crystal Palace ở phút 86, người lập công là Edouard sau pha băng vào dứt điểm một chạm.

IMG_8579.jpeg
Có lợi thế dẫn trước nhưng Crystal Palace vẫn không thể tận dụng thành công. Ảnh: Getty

Tuy giành được 3 điểm nhưng Man City vẫn chưa thể chiếm ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Cả hai đội có cùng 70 điểm nhưng Liverpool vẫn giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League nhờ hơn hiệu số. Liverpool vẫn đá ít hơn Man City 1 trận.

HỮU VŨ
Theo dõi Báo Pháp Luật Tp HCM trên Google News

Xem thêm: lmth.712487tsop-eugael-reimerp-hnid-nel-eht-auhc-ytic-nam-ecalap-latsyrc-gnaht/nv.olp

“Thắng Crystal Palace, Man City chưa thể lên đỉnh Premier League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools